Động đất và cơn chao đảo của du lịch Đài Loan
Sau động đất, ngành du lịch Đài Loan (Trung Quốc) đối mặt nhiều thách thức khi hạ tầng bị hư hại, du khách lo ngại mất an toàn.
1.723 kết quả phù hợp
Sau động đất, ngành du lịch Đài Loan (Trung Quốc) đối mặt nhiều thách thức khi hạ tầng bị hư hại, du khách lo ngại mất an toàn.
Hoạt động trọng điểm là Hội sách chào mừng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 sẽ diễn ra tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám từ ngày 17 đến 21/4.
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
Việc hoán đổi để người dân được nghỉ 5 ngày dịp 30/4 và 1/5 sẽ kích cầu du lịch và tiêu dùng xã hội, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Chị Trần Thúy Nga (39 tuổi), là người khuyết tật và ông Đào Quang Huy (92 tuổi) là 2 trong tổng số 30 cá nhân, tập thể được trao tặng 'Giải thưởng phát triển văn hóa đọc'.
Ngày đầu tiên diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM, đông khách hỏi mua tour Mông Cổ và Đông Bắc Á. Một số đơn vị lữ hành mở bán tour 2/9 sớm đón đầu thị phần.
Tết Songkran 2024 diễn ra ngày 12-16/4. Tuy nhiên, nhiều địa phương tại Thái Lan tổ chức sự kiện từ ngay hôm nay (4/4), kéo dài lễ hội theo truyền thống.
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.
Nằm trong top các quốc gia được ghé thăm nhiều nhất Đông Nam Á, Thái Lan và Singapore sở hữu phương tiện giao thông thuận lợi, giá cả phải chăng, thu hút khách du lịch tự túc.
Mùa phim hè chứng kiến màn chào sân của nhiều tác phẩm quốc tế lẫn nội địa với thể loại đa dạng như hài, tình cảm, kinh dị.
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ứng dụng công nghệ còn giúp các đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển du lịch thông minh.
Giống như nhiều ngày lễ không chính thức khác, Cá tháng Tư là một truyền thống lâu đời được thực hiện ở nhiều nền văn hóa trên thế giới.
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Các hãng hàng không Thái Lan đã tăng chuyến, giảm giá vé nhằm khai thác sự bùng nổ nhu cầu du lịch trong dịp Tết té nước Songkran - kỳ nghỉ lễ dài ngày lớn nhất nước này.