11 điểm du lịch ẩn giấu ở Nhật Bản
Ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nhật Bản, cơ quan du lịch Nhật Bản đã chọn ra 11 địa điểm sau mà du khách ít biết đến.
216 kết quả phù hợp
Ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nhật Bản, cơ quan du lịch Nhật Bản đã chọn ra 11 địa điểm sau mà du khách ít biết đến.
Truyền thông ngày 7/4 đưa tin 19 nghi phạm người Nhật đã bị bắt tại Campuchia, bị tình nghi là lừa đảo người ở Nhật Bản qua điện thoại.
Khi thị trường nội địa suy giảm trong thời gian dài, những người săn cá voi và nhà hàng đang làm việc với văn phòng du lịch Nhật Bản để cố gắng thu hút khách du lịch.
Lily Collins đón tuổi 34 ở một vùng đất mới. Cô và chồng đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc tại Nhật Bản.
Khách Trung Quốc chiếm 31,9% tổng số khách du lịch quốc tế đến Hàn Quốc năm 2019. Nhiều công ty lữ hành của Hàn Quốc đã phải đóng cửa vì vắng khách đến từ đất nước tỷ dân.
Địa điểm du lịch nổi tiếng "thường được UFO ghé thăm" tại Nhật Bản hy vọng sẽ thu hút khách du lịch, làm đảo ngược sự suy giảm kinh tế kéo dài.
Ngành du lịch Nhật Bản đang gấp rút chuẩn bị đón khách nước ngoài trở lại vào mùa hoa anh đào sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của đại dịch.
Cuối tháng 3 và đầu tháng 4 là thời điểm hoa anh đào nở rộ khắp Nhật Bản.
Du lịch Nhật Bản đang sôi động trở lại sau khi chính phủ nước này nới lỏng các hạn chế nhập cảnh do Covid-19 đối với du khách Trung Quốc.
Theo một cuộc khảo sát, một số lượng lớn người Nhật nói rằng du lịch không còn là ưu tiên hàng đầu của họ trong năm nay.
Sau khi chính sách Zero Covid-19 được dỡ bỏ, du khách Trung Quốc bắt đầu trở lại các nước Đông Nam Á, nhưng cách họ tiêu tiền không còn hào phóng như trước.
Hậu cơn bão thế kỷ Gabrielle, nhiều người New Zealand rơi vào cảnh vô gia cư. Điện, nước và các dịch vụ viễn thông bị mất trên diện rộng.
Các máy bay riêng đem lại sự tiện lợi khó có thể so sánh cho người dùng, nhưng cũng phát thải lượng khí nhà kính lớn và chỉ phục vụ được số ít khách hàng giàu có.
Dịp Tết Quý Mão ghi nhận tình hình khởi sắc của nhiều điểm đến trên cả nước. Sự sôi động này được xem là liều “doping” để ngành du lịch nội địa đón năm mới khởi sắc.
Xuân này, dù lên núi hay xuống biển, phương Nam cũng sẵn sàng để du khách “đắm say” qua loạt điểm đến hấp dẫn. Trong đó, Tây Ninh và Phú Quốc là tọa độ hàng đầu với nhiều bất ngờ.
Viva magenta là màu sắc của năm nay do Pantone bình chọn. Du khách có thể tìm thấy những điểm du lịch xuất hiện gam màu này, từ Việt Nam đến Hà Lan, theo Travel + Leisure.
Nhà tắm công cộng bị bỏ hoang 25 năm ở thành phố phía Tây của Nhật Bản đã được cải tạo để chính quyền sử dụng làm văn phòng và không gian cho thuê trong tương lai.
National Geographic mới công bố 17 bức ảnh du lịch ấn tượng nhất năm nay, đánh thức những tâm hồn "ưa xê dịch" sau thời gian dài dịch bệnh.
Dành 4 ngày khám phá Penang - một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Malaysia, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên.
Chính thức mở cửa từ tháng 9, bầu không khí ảm đạm vẫn bao trùm ngành du lịch tại Hong Kong (Trung Quốc).