Hành trình đi 17 quốc gia của cặp vợ Việt, chồng Mỹ
Du lịch là sở thích chung của Mộng Danh (27 tuổi) và ông xã người Mỹ. 10 năm bên nhau, họ cùng đi khắp 17 quốc gia, nhưng nơi chốn yêu thích nhất vẫn là Việt Nam.
855 kết quả phù hợp
Hành trình đi 17 quốc gia của cặp vợ Việt, chồng Mỹ
Du lịch là sở thích chung của Mộng Danh (27 tuổi) và ông xã người Mỹ. 10 năm bên nhau, họ cùng đi khắp 17 quốc gia, nhưng nơi chốn yêu thích nhất vẫn là Việt Nam.
‘Dù có khó khăn, tôi vẫn muốn cảm ơn năm 2021’
Trải qua năm Covid-19 thứ 2, nhiều người Việt tại nước ngoài chia sẻ 2021 không chỉ là sự tiếc nuối và những kế hoạch dang dở, mà còn chứa đựng nhiều kỷ niệm khó quên.
Thiên đường du lịch bụi Khao San trở lại
Khao San, con phố nổi tiếng ở Bangkok, đang dần hồi sinh sau khi chính phủ Thái Lan nới lỏng các biện pháp phòng dịch, mở cửa đón khách trở lại.
Anh đối mặt nguy cơ có 2 triệu ca mắc Covid-19 mỗi ngày
Giới khoa học cảnh báo nếu tiếp tục trì hoãn áp đặt hạn chế phòng dịch, khi Omicron lan rộng, số ca mắc Covid-19 mỗi ngày ở Anh sẽ đạt 600.000-2 triệu vào cuối tháng 12.
Những chuyến phiêu lưu xa xỉ không biết điểm đến
Sau nhiều tháng chôn chân ở nhà, nhiều người Mỹ sẵn sàng chi đến vài trăm nghìn USD cho những chuyến du lịch phiêu lưu ngoài trời mà không rõ điểm đến.
'Kiềng 3 chân' giúp shophouse biển Phan Thiết hút nhà đầu tư
Bộ ba yếu tố tạo sức tăng trưởng cho shophouse biển Ocean Residence (NovaWorld Phan Thiet) có thể kể đến vị trí kết nối đa chiều, quy hoạch bài bản và tệp khách hàng dồi dào.
Bình Định đặt mục tiêu thu hút gần 3,4 triệu du khách vào năm 2022
Bình Định đang triển khai kế hoạch phục hồi hoạt động du lịch trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 đến năm 2022.
Biến chủng Omicron phá vỡ kế hoạch mở cửa khắp châu Á
Một số quốc gia châu Á đang phải tạm dừng kế hoạch nới lỏng hạn chế phòng dịch và mở cửa đón du khách quốc tế trước nỗi lo ngại về biến chủng Omicron.
Bình Dương phát triển du lịch sinh thái gắn với vườn cây ăn quả
Theo Sở NN&PTNT Bình Dương, toàn tỉnh có trên 6.700 ha cây ăn quả nhưng vì ít quảng bá, "thủ phủ công nghiệp" chưa khai thác trọn vẹn tiềm năng du lịch miệt vườn vốn có.
Đơn vị nào phát triển dự án BĐS hàng hiệu giá kỷ lục tại Việt Nam?
Những dự án BĐS hàng hiệu do Masterise Homes phát triển ở TP.HCM và Hà Nội đang nâng tầm chất lượng và giá căn hộ hạng sang tại Việt Nam.
Việt Nam muốn đón khách quốc tế bằng du lịch golf
Golf là loại hình du lịch đặc thù và còn khá mới mẻ ở Việt Nam, nhưng được nhiều chuyên gia đánh giá cao tiềm năng trong việc thu hút khách quốc tế.
Bali vắng vẻ sau một tháng mở cửa trở lại
Bali vẫn chỉ là cái bóng của chính mình, các cửa hàng, quán ăn đóng cửa và hầu như không có bóng dáng của du khách nước ngoài, theo Nikkei Asia.
Bình Thuận xin chủ trương chuẩn bị đón khách quốc tế
Sở VHTTDL Bình Thuận đề nghị UBND tỉnh này cho phép chuẩn bị phương án, kế hoạch để đón khách quốc tế trong tình hình mới.
Mang hình ảnh Việt Nam đến kiều bào xa xứ
Dù chưa thể hồi hương vì đại dịch Covid-19, kiều bào vẫn được ngắm nhìn quê hương qua màn ảnh nhỏ trong chương trình “Du lịch và ẩm thực”, phát trên kênh VTV4.
Traveloka cùng Kiên Giang quảng bá du lịch Phú Quốc tới khách quốc tế
Nhằm thúc đẩy kế hoạch mở cửa khôi phục du lịch Phú Quốc, Traveloka cùng tỉnh Kiên Giang thực hiện chiến dịch quảng bá du lịch với chủ đề “Live Fully - Sống trọn vẹn”.
Tour du lịch khép kín đầu tiên hậu dịch
Sau mùa giãn cách, nhiều người trẻ lên kế hoạch cho những chuyến du lịch cuối năm. Tôi dành 2 ngày cuối tuần tham gia tour về miệt vườn Bến Tre.
Điểm du lịch nổi tiếng Thái Lan mở lại sau 3 năm đóng cửa
Vịnh Maya - địa điểm nổi tiếng từng xuất hiện trên phim ảnh - sẽ mở cửa trở lại cho khách du lịch từ ngày 1/1/2022, sau 3 năm đóng cửa để trùng tu, CNN đưa tin.
Inbound Vietnam Travel quảng bá du lịch Việt Nam an toàn
Trong giai đoạn bình thường mới, Inbound Vietnam Travel thực hiện chiến lược quảng bá Việt Nam “An toàn - thân thiện - hấp dẫn”, ra mắt nhiều sản phẩm du lịch mới.
Đài Loan tính duy trì chính sách 'Zero Covid-19' đến khi nào?
Đài Loan - nơi từng là một hình mẫu chống dịch Covid-19 thành công - vẫn kiên trì đóng cửa với cả thế giới, bất chấp những tổn thất về du lịch, thương mại và tinh thần người dân.
Ngô Kiến Huy làm đại sứ thương hiệu Traveloka Việt Nam
Bên cạnh công bố Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu, Traveloka cũng trở thành nhà tài trợ cho “Running Man Việt Nam” mùa 2.