Người Việt thích du lịch theo mùa, trải nghiệm độc nhất
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
4.100 kết quả phù hợp
Người Việt thích du lịch theo mùa, trải nghiệm độc nhất
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Khách quốc tế đang tiêu tiền nhiều hơn ở Việt Nam
Việt Nam đón 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024, tăng trưởng gấp 1,7 lần so với cùng kỳ năm trước. Khách ngoại có xu hướng chi nhiều hơn cho các hoạt động trải nghiệm.
Du khách một mình té nước vì lịch tổ chức Songkran khó hiểu
Một du khách mặc áo hoa, cầm súng nước và xuống phố với tâm thế sẵn sàng cho Songkran. Nhưng sau một hồi ngơ ngác, anh mới biết lễ hội này chưa diễn ra ở Bangkok.
Kaity Nguyễn là một trong những nữ diễn viên tiềm năng nhất của điện ảnh Việt. Cô không chỉ có thành tích phòng vé ấn tượng mà diễn xuất cũng được đánh giá cao.
Saigontourist Group, Vietnam Airlines xúc tiến du lịch tại Trung Quốc
Ngày 9/4, Saigontourist Group phối hợp Vietnam Airlines đồng tổ chức chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị Trung Quốc và kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc.
Giao lưu văn hóa ẩm thực giữa Việt Nam và Hungary
Trong 20 ngày tham gia trao đổi văn hóa, giáo viên - sinh viên Việt Nam và Hungary học được cách chế biến các món ăn, đồng thời tìm hiểu về nét ẩm thực đặc trưng của hai nước.
Bóng tối nhật thực mang tới hàng tỷ USD
Sự kiện thiên văn trăm năm mới lặp lại dự kiến mang về cho loạt thành phố Bắc Mỹ llợi nhuận khổng lồ từ khách du lịch.
Thaco mong muốn góp phần tôn vinh điện ảnh Việt
Với vai trò là đối tác chiến lược, Thaco mong muốn tôn vinh những giá trị của điện ảnh Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh TP.HCM đến với bạn bè quốc tế.
Nhật thực gần 5 phút khiến kinh tế Mỹ bùng nổ hơn cả Taylor Swift
Việc người Mỹ chi tiền cho khoảnh khắc "YOLO" cùng nhật thực có thể mang lại 6 tỷ USD cho nền kinh tế - không khác tác động của Eras Tour và Super Bowl 2023 cộng lại là bao.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Tour Mông Cổ, du thuyền ngày càng đắt khách
Ngày đầu tiên diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM, đông khách hỏi mua tour Mông Cổ và Đông Bắc Á. Một số đơn vị lữ hành mở bán tour 2/9 sớm đón đầu thị phần.
Nhan sắc nữ diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức
Bạn gái vừa nhận lời cầu hôn của Anh Đức là diễn viên Quỳnh Anh. Cô sinh năm 1999 và đảm nhận vai Diễm ở phim "Mai".
Thái Lan, Singapore ứng dụng công nghệ vào du lịch ra sao?
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Tài tử Hàn Quốc khoe ảnh du lịch Sapa
Jung Il Woo cùng quản lý tới Sapa du lịch. Nam diễn viên khoe ảnh ăn phở, uống bia.
Bắt kịp xu thế du lịch qua hội thảo của Sở Du lịch TP.HCM
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.
Khách du lịch tự túc đang được hỗ trợ ra sao ở Thái, Singapore?
Nằm trong top các quốc gia được ghé thăm nhiều nhất Đông Nam Á, Thái Lan và Singapore sở hữu phương tiện giao thông thuận lợi, giá cả phải chăng, thu hút khách du lịch tự túc.
Việt Nam đang ở đâu trên bản đồ du lịch thế giới?
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Ứng dụng số trong phát triển du lịch
Không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ứng dụng công nghệ còn giúp các đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển du lịch thông minh.
Singapore trúng 'độc đắc' không chỉ nhờ độc quyền Taylor Swift
Thành công của Singapore khi tổ chức Eras Tour không chỉ nằm ở hợp đồng độc quyền, đó là sự phối hợp của nhiều tổ chức với kế hoạch dài hơi bài bản.