Thừa Thiên - Huế đón khách quốc tế từ cuối năm
Ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ đón khách du lịch quốc tế trở lại từ tháng 12. Trong đó, địa phương này lựa chọn đón khách theo mô hình tour trọn gói, khép kín.
1.193 kết quả phù hợp
Ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ đón khách du lịch quốc tế trở lại từ tháng 12. Trong đó, địa phương này lựa chọn đón khách theo mô hình tour trọn gói, khép kín.
Một số đơn vị xuất bản, phát hành đang gấp rút lên kế hoạch chuẩn bị chương trình ưu đãi và triển khai thực hiện các tựa sách phục vụ độc giả dịp cuối năm.
Bộ ba yếu tố tạo sức tăng trưởng cho shophouse biển Ocean Residence (NovaWorld Phan Thiet) có thể kể đến vị trí kết nối đa chiều, quy hoạch bài bản và tệp khách hàng dồi dào.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Nguyễn Hồng Quang lý giải việc giá thuê đất ở Hội An tăng vì thị trường bất động sản địa phương nóng lên trong 5 năm qua.
Covid-19 tác động tiêu cực lên sức khỏe, việc làm và thu nhập của người dân rõ rệt hơn trong năm nay. Người nghèo, dân tộc thiểu số, lao động tự do... dễ bị tổn thương nhất.
Bình Định đang triển khai kế hoạch phục hồi hoạt động du lịch trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 đến năm 2022.
Sau những tháng đầu được chi trả đầy đủ cả vốn lẫn lời, các nhà đầu tư lại tiếp tục rót thêm hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng cho S.Tix Coffee.
Để đẩy mạnh xây dựng mô hình du lịch an toàn trong bối cảnh bình thường mới, Quảng Ninh ưu tiên thu hút du khách đến các địa danh có vị trí biệt lập, tập trung ít dân cư.
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Từ ngày 3/12, khu du lịch Sun World Fansipan Legend của Sun Group tại Sa Pa đón khách trở lại sau gần 7 tháng tạm dừng hoạt động để chống dịch Covid-19 và cải tạo.
Nhà làm chính sách của Quảng Ninh bắt tay cùng doanh nghiệp nghiên cứu các sản phẩm mới để thu hút du khách, thúc đẩy ngành du lịch phát triển hậu Covid-19.
Trong bình thường mới, người trẻ tận hưởng những chuyến đi với hành trang là thức uống tiện lợi để trọn vẹn mọi khoảnh khắc thanh xuân.
Các doanh nghiệp Mỹ chia sẻ sự lạc quan về hồi phục kinh tế trong bối cảnh sống chung với dịch Covid-19, nhưng mong muốn việc thực thi chính sách nhất quán hơn giữa các địa phương.
Các doanh nghiệp lữ hành Nhật Bản đang chuẩn bị tổ chức tour du lịch quy mô nhỏ dành cho du khách quốc tế, trong bối cảnh chính phủ nước này chưa thông báo kế hoạch mở cửa trở lại.
Theo người đứng đầu Chính phủ, Nhật Bản hiện là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, đứng đầu về vốn ODA, thứ hai về đầu tư, thứ ba về du lịch và thứ tư về thương mại.
Sở VHTTDL Bình Thuận đề nghị UBND tỉnh này cho phép chuẩn bị phương án, kế hoạch để đón khách quốc tế trong tình hình mới.
Hàng trăm du khách trong nước và quốc tế tham quan phố cổ Hội An bất ngờ vì sự nồng nhiệt của người dân địa phương. Họ thích thú chụp hình lưu niệm và thưởng thức nghệ thuật.
Sự phục hồi của ngành du lịch Trung Quốc bị chững lại trong quý III, với tổng số chuyến đi giảm hơn 18%.
"Tôi yêu Việt Nam, tôi cảm nhận đến Việt Nam như trở về nhà của mình. Tôi sẽ ở đây khoảng 20 ngày để đi du lịch", ông Petter, du khách Thụy Điển, nói.