Khánh Hòa tới Trung Quốc quảng bá du lịch
Trước dịch, Trung Quốc là thị trường khách quốc tế lớn nhất của tỉnh Khánh Hòa. Địa phương kỳ vọng sau xúc tiến, quảng bá lượng khách ở quốc gia tỷ dân sẽ đến Nha Trang nhiều hơn.
338 kết quả phù hợp
Khánh Hòa tới Trung Quốc quảng bá du lịch
Trước dịch, Trung Quốc là thị trường khách quốc tế lớn nhất của tỉnh Khánh Hòa. Địa phương kỳ vọng sau xúc tiến, quảng bá lượng khách ở quốc gia tỷ dân sẽ đến Nha Trang nhiều hơn.
Sản phẩm du lịch - ‘chiêu’ hút khách của các điểm đến
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
Bảo hiểm chi trả 200 triệu đồng cho 2 nạn nhân vụ trực thăng rơi
Bảo hiểm Bảo Việt Đà Nẵng đã chi trả 200 triệu đồng bồi thường theo hợp đồng bảo hiểm sức khỏe cho gia đình 2 nạn nhân trong vụ trực thăng Bell 505 rơi ở Vịnh Hạ Long.
Mỗi khách du lịch golf chi tiêu 40 triệu đồng/5 ngày ở Việt Nam
Du lịch golf được nhận định là sản phẩm du lịch mang lại doanh thu cao cho nhiều điểm đến.
Du lịch quốc tế có thể phục hồi 60% so với năm 2019
Việt Nam đang là quốc gia có tỷ lệ phục hồi du lịch quốc tế thấp nhất Đông Nam Á. Điều này hoàn toàn trái ngược với kết quả tích cực đến từ du lịch nội địa.
Khách Việt Nam đến Trung Quốc vẫn phải xét nghiệm Covid-19
Theo quy định mới, trước khi nhập cảnh Trung Quốc, khách Việt vẫn phải xuất trình kết quả xét nghiệm Covid-19.
Khách quốc tế thiếu lý do chi tiền ở Việt Nam
Theo các chuyên gia, ngành du lịch không chỉ cần quan tâm đến số lượng du khách đến Việt Nam mà còn cần quan tâm đến vấn đề họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền trong thời gian lưu trú.
Thủ tướng yêu cầu tăng số nước được miễn thị thực để hút khách du lịch
Thủ tướng yêu cầu sửa đổi, hoàn thiện chính sách về thủ tục xuất nhập cảnh cho khách quốc tế theo hướng tăng số nước được miễn thị thực (visa) và kéo dài thời hạn lưu trú.
Sun Group, Vingroup, BRG kiến nghị gì để phục hồi du lịch?
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam vẫn chưa đạt được như kỳ vọng mặc dù đã rất nỗ lực chuẩn bị cho việc mở cửa lại thị trường du lịch quốc tế.
Du lịch Việt thiếu khách nước ngoài sau một năm mở cửa
Sau một năm mở cửa du lịch, ngành du lịch Việt Nam có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, khách quốc tế chưa đạt như kỳ vọng.
Gỡ nút thắt thị thực để ngành hàng không, du lịch cất cánh
Ngày 10/3, hội thảo “Mở visa, phục hồi du lịch” diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của lãnh đạo các cơ quan quản lý, bộ, ban ngành và nhiều doanh nghiệp du lịch, hàng không.
Du khách Hàn Quốc, Nhật Bản còn mù mờ về Việt Nam
Lượng khách Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan sang Việt Nam đông nhưng khảo sát của Outbox chỉ ra họ vẫn chưa thực sự hiểu hay có ấn tượng với Việt Nam.
Kiến nghị Trung Quốc sớm mở tour đến Việt Nam
Khách Trung Quốc từng chiếm tới 30% lượng du khách quốc tế đến Việt Nam. Du lịch và hàng không sẽ khó lòng phục hồi mạnh mẽ nếu thiếu đi thị trường này.
Miss Universe 2022 đăng ảnh đi phượt Hà Giang
Theo chia sẻ của R'Bonney Gabriel trên trang cá nhân, cô có chuyến du lịch Hà Giang (Việt Nam) vào năm 2019.
Vietjet có đường bay thẳng giữa TP.HCM và Melbourne, Australia từ 31/3
Vietjet vừa công bố khai thác các hành trình kết nối Việt Nam - Australia. Cụ thể, đường bay TP.HCM - Melbourne, Australia sẽ chính thức hoạt động từ ngày 31/3.
Hơn 200 doanh nghiệp cùng Tổng cục Du lịch, Hiệp hội du lịch và tỉnh Quảng Ninh ngồi tìm giải pháp thu hút khách Trung Quốc sau khi quốc gia này nới lỏng biện pháp chống dịch.
Người Hàn thích du lịch Việt Nam
Trao đổi với Zing, nhiều người Hàn Quốc cho biết họ ấn tượng với sự thân thiện, mến khách và vẻ đẹp đặc biệt ở Việt Nam.
Mua ôtô không còn là giấc mơ xa xỉ đối với người Việt
Thị trường phát triển, giá ôtô ngày càng rẻ. Đi kèm với đó, các phương thức hỗ trợ tài chính hấp dẫn khiến việc mua ôtô ngày càng trở nên dễ dàng hơn với người Việt.
Gặp gỡ ban giám khảo vòng bán kết cuộc thi Miss UEF 2022
Dàn thí sinh chất lượng, giỏi biến hóa từ thần thái, trang phục đến kỹ năng trình diễn… Tất cả tạo nên đêm bán kết Miss UEF 2022 khó quên trong lòng khán giả và ban giám khảo.
Khách Việt ít cuồng chân dịp cuối năm
Du lịch Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường nội địa. Tuy nhiên, đi kèm theo đó cũng là những thay đổi khó lường.