Saigontourist Group, Vietnam Airlines xúc tiến du lịch tại Trung Quốc
Ngày 9/4, Saigontourist Group phối hợp Vietnam Airlines đồng tổ chức chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị Trung Quốc và kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc.
3.438 kết quả phù hợp
Ngày 9/4, Saigontourist Group phối hợp Vietnam Airlines đồng tổ chức chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị Trung Quốc và kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc.
Nếu đề xuất nghỉ lễ 30/4 và 1/5 liền 5 ngày được thông qua, doanh nghiệp không kịp thiết kế những chuyến đi mới nhưng đây sẽ là cơ hội để chốt tour nhiều hơn.
Trong 20 ngày tham gia trao đổi văn hóa, giáo viên - sinh viên Việt Nam và Hungary học được cách chế biến các món ăn, đồng thời tìm hiểu về nét ẩm thực đặc trưng của hai nước.
Sở hữu cả sông, suối, núi, biển cùng hàng loạt điểm tham quan và đặc sản, Huế là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch lên kế hoạch vui chơi dịp 30/4-1/5.
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
Từ khóa "Du lịch tự túc", “ứng dụng công nghệ" được các chuyên gia đề cập xuyên suốt hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch, cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra sáng 4/4.
Tết Songkran 2024 diễn ra ngày 12-16/4. Tuy nhiên, nhiều địa phương tại Thái Lan tổ chức sự kiện từ ngay hôm nay (4/4), kéo dài lễ hội theo truyền thống.
Trận động đất mạnh 7,7 độ xảy ra sáng 3/4 làm tê liệt hệ thống giao thông tại Hoa Liên. Hiện chưa có đoàn khách Việt tại Đài Loan bị ảnh hưởng, theo ông Derek Chou.
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.
Khảo sát của Klook chỉ ra nhiều du khách Việt lên kế hoạch du lịch ngắm hoa anh đào chỉ trong vòng một tháng hoặc thậm chí ít hơn trước khi khởi hành.
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ứng dụng công nghệ còn giúp các đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển du lịch thông minh.
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Khách ngoại đến Việt Nam trong 3 tháng đầu năm đạt 4,6 triệu lượt, tăng 72% so với cùng kỳ và 3,2% so với 2019 - năm được đánh giá là "hoàng kim của ngành du lịch Việt".
Với sự am hiểu công nghệ, ngoại ngữ, nhiều du khách trẻ chọn du lịch tự túc. Tuy nhiên, không ít người muốn đi theo tour để đảm bảo an toàn, hỗ trợ tận tình tại điểm đến.
Ngày 27/3, Vietnam Airlines tổ chức sự kiện ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.
Hướng đến kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật quy mô dành cho người dân.
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.