Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du ngoạn đầu xuân qua những miền Sun World

Vừa được thử nghiệm những trò chơi mang tầm cỡ quốc tế, vừa được du ngoạn trong miền tiên cảnh là những trải nghiệm thú vị tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World.

Đến với Sun World, du khách được thoả sức vui chơi và thử thách bản thân với những trò chơi hiện đại, đồng thời trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng cao cấp.

Sức hút từ hệ thống vui chơi, giải trí

Hệ thống các tổ hợp Sun World những năm gần đây đáp ứng được “cơn khát” du lịch giải trí của du khách cả trong và ngoài nước. Thay vì phải xuất ngoại để tham gia các trò chơi cao cấp và hiện đại, tại Sun World, giới trẻ có thể tận hưởng niềm vui bất tận với những trò chơi đạt chuẩn quốc tế.

Tổ hợp vui chơi Sun World Halong Complex hội tụ đầy đủ trải nghiệm trò chơi giải trí cao cấp. Rời cáp treo Nữ Hoàng sau hành trình ngắm vịnh di sản từ trên cao, du khách được ngồi trên vòng quay mặt trời khổng lồ Sun Wheel để thu trọn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long và thành phố vào tầm mắt. Chưa kể, thế giới trò chơi nước Typhoon Water Park được xem là một trong những điểm đến khó bỏ lỡ khi ghé thăm Sun World Halong Complex.

Sun World anh 1
Sun World Halong Complex hội tụ đầy đủ trải nghiệm trò chơi giải trí cao cấp.

Công viên chủ đề Dragon Theme Park tại đây mở ra một thế giới mới mẻ và thú vị với nhiều xúc cảm từ hơn 30 trò chơi cảm giác mạnh. Du khách thích mạo hiểm và phiêu lưu được trải nghiệm cảm giác xoay tròn trên không trung và rơi tự do với tốc độ 65 km/h với “Tê giác cuồng nộ”, lộn nhiều vòng trên không với “Vòng xoay tử thần”, thử sức những vòng xoắn ở vận tốc 105 km/h với “Phi long thần tốc”…

Tại Đà Nẵng, du khách có thể tìm thấy những trải nghiệm thú vị này tại Sun World Danang Wonders hay Fantasy Park ở Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng). Nếu như Sun World Danang Wonders nổi tiếng với vòng quay khổng lồ và nhiều trò chơi cao cấp thì công viên Fantasy Park tại Sun World Ba Na Hills lại là điểm đến vui chơi hấp dẫn cho cả gia đình.

Sun World anh 2
Sun World Danang Wonders nổi tiếng với vòng quay khổng lồ và nhiều trò chơi cao cấp.

Nơi đây phù hợp với trẻ nhỏ vì được thiết kế theo cảm hứng từ 2 cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Hành trình vào trung tâm trái đất” và “Hai vạn dặm dưới đáy biển”, mang đến những trò chơi gợi nhiều cảm xúc.

Trong khi đó, Sun World Hon Thom Nature Pảk tại Phú Quốc là điểm đến khó bỏ lỡ của các tín đồ yêu biển với các trò chơi lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak, cano kéo dù, môtô nước…

Sun World anh 3
Sun World Hon Thom Nature Park là điểm đến khó bỏ lỡ của các tín đồ yêu biển.

Mỗi điểm đến là một dấu ấn riêng

Bên cạnh hệ thống trò chơi cao cấp, điều khiến Sun World trở thành điểm đến hàng đầu trong lòng du khách là cảnh quan hoàng tráng đặt trong vẻ đẹp kỳ vĩ của tự nhiên.

Nếu như Sun World Fansipan Legend được mệnh danh là “thành phố trong mây”, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng Tây Bắc thì Sun World Halong Complex lại là kỳ quan nhân tạo nằm bên vịnh Hạ Long thơ mộng.

Sun World anh 4
Sun World Fansipan Legend được mệnh danh là “thành phố trong mây”.

Nếu như Sun World Ba Na Hills đưa du khách trở về với vẻ đẹp trầm mặc mà mỹ lệ của một châu Âu cổ kính thì Sun World Hon Thom Nature Park lại là cơ hội để du khách thu trọn cảnh đẹp của biển trời Phú Quốc từ trên cáp treo vượt biển.

Đến với bất cứ tổ hợp Sun World nào, du khách cũng tìm thấy ở đó một câu chuyện văn hoá, một dấu tích nghệ thuật đặc trưng của những đất nước có truyền thống văn hoá độc đáo.

Nếu say mê vẻ đẹp của đất nước mặt trời mọc thì Ngọn đồi huyền bí ở Sun World Halong Complex chính là một phù tang thu nhỏ với màu xanh thẫm của những tán hắc tùng được mang về từ Nhật, hồ cá koi yên bình, lối kiến trúc trầm mặc đậm sắc màu Nhật Bản.

Nếu thích văn hoá châu Á thì Sun World Danang Wonders với những biểu tượng đặc sắc trong kiến trúc và văn hoá của 10 quốc gia châu Á hứa hẹn chinh phục cả những du khách khó tính.

Còn là tín đồ của văn hoá châu Âu, du khách có thể ghé thăm Bà Nà Hills để được chìm đắm trong các toà kiến trúc gothic của làng Pháp, thưởng thức mùi vị bia Đức tại Beer Plaza, hương vị ẩm thực Italy tại Brasserie hay tận hưởng tinh hoa ẩm thực Nga tại nhà hàng KavKaz Vista…

Sun World anh 5
Sun World Ba Na Hills đưa du khách trở về với vẻ đẹp trầm mặc mà mỹ lệ của một châu Âu cổ kính.

Có thể nói, bên cạnh các lễ hội và các sự kiện văn hoá nghệ thuật diễn ra suốt 4 mùa, đến với tổ hợp Sun World, du khách vừa được trải nghiệm hàng trăm trò chơi hấp dẫn, vừa được du ngoạn những miền cảnh sắc hữu tình.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm