'Đám giỗ bên cồn', săn Baby Three và loạt trào lưu gây sốt năm 2024
Trong năm qua, dân mạng Việt Nam đã liên tục "đu trend" săn đồ chơi, xé túi mù và hưởng ứng các từ khóa hot như "manifest" hay mới đây là "đám giỗ bên cồn".
1.479 kết quả phù hợp
'Đám giỗ bên cồn', săn Baby Three và loạt trào lưu gây sốt năm 2024
Trong năm qua, dân mạng Việt Nam đã liên tục "đu trend" săn đồ chơi, xé túi mù và hưởng ứng các từ khóa hot như "manifest" hay mới đây là "đám giỗ bên cồn".
Thấy gì từ trào lưu ‘nghe và không đánh giá’?
Không chỉ là trào lưu mạng, "Chúng tôi lắng nghe và không đánh giá" còn thể hiện mong muốn có môi trường không phán xét để chia sẻ chân thật hơn trong mối quan hệ.
Giờ là lúc nhìn lại loạt trào lưu ẩm thực 'khuấy đảo' năm 2024
Năm 2024 ghi dấu sự sôi động của nền ẩm thực Việt với nhiều món ăn liên tục được ra mắt, tạo nên trào lưu khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.
Mặc váy ngủ như Thủy Tiên là lỗi hay mốt?
Thiết kế lấy cảm hứng từ đồ ngủ và quyết định bỏ áo ngực của Thủy Tiên bị cho là phản cảm, gây tranh cãi. Song, diện váy ngủ và thả rông là xu hướng được lăng xê trong thời trang.
Thấy gì khi Nhật Bản cạn kiệt matcha
Matcha cao cấp của Nhật Bản bị cạn nguồn cung do nhu cầu bùng nổ bất ngờ, và những nhà cung cấp không thể lập tức tăng sản lượng do đặc thù sản xuất kéo dài cả năm.
Tính toán của Hội An khi đăng cai chung kết giải pickleball thế giới
Việc Hội An cũng như resort gấp rút thi công sân pickleball cho thấy nước đi tham vọng hút thêm dòng khách yêu thể thao từ châu Á như Singapore, Malaysia... và khách trong nước.
Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", là món đồ chơi đến từ Trung Quốc, ứng dụng mô hình blind box, tạo ra một "cơn sốt" trên MXH Việt Nam trong thời gian gần đây.
Góc nhìn mới về xã hội con người Việt Nam thế kỷ 19 qua ăn uống
"Khoái khẩu và khát vọng" là một công trình nghiên cứu vi lịch sử độc đáo của TS Erica J.Peters, với góc nhìn mới: nghiên cứu xã hội con người qua cách họ ăn uống.
Đua nhau diện đồ như 'Anh chàng thư giãn'
"Chill Guy", hay "Anh chàng thư giãn", không chỉ là meme trên mạng xã hội, mà còn trở thành nguồn cảm hứng ăn mặc cho nhiều tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.
"Anh chàng thư giãn", hay meme "Chill Guy", nhận được sự yêu mến toàn cầu nhờ phong thái bình tĩnh, điềm đạm trước mọi tình huống trong cuộc sống.
Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
Sân pickleball 'mọc như nấm' ở Thảo Điền
Để tranh giành "miếng bánh" pickleball, các chủ sân ở TP Thủ Đức (TP.HCM) bước vào cuộc đua đầu tư cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ để thu hút người chơi.
Món chè tên 'phân gà' ở TP.HCM
Món chè vốn là đặc sản của người Hoa bất ngờ trở nên nổi tiếng, thu hút thực khách gần xa bởi sở hữu hương vị độc đáo cùng tên gọi 'bốc mùi', khó nghe.
Ngôn ngữ cà phê - ngôn ngữ của cuộc sống
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
Sự thật sau món cà phê nước mắm đang 'hot' mạng xã hội
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
Tìm người yêu, hẹn hò ở sân pickleball TP.HCM
Đón sóng pickleball, các đôi ra sân để vừa chơi thể thao vừa gắn kết tình cảm. Trong khi đó, người chơi độc thân mong muốn tìm kiếm nửa kia tại đây.
'Mona Lisa Trung Quốc' giá 11,4 triệu USD, sống động đến kinh ngạc
Họa sĩ Lãnh Quân khẳng định bất kỳ ai tận mắt nhìn thấy những bức tranh của mình sẽ không bị "lừa".
Chủ shop đồ tập pickleball: 'Tôi không bán trang phục hở hang'
Các hãng trang thiết bị thể thao được hưởng lợi từ "làn sóng" pickleball. Phần lớn tập trung vào đồ tập chất liệu thoải mái, thiết kế ấn tượng, thay vì chú trọng kiểu dáng gợi cảm.
Trên mạng xã hội, người trẻ, đặc biệt là Gen Z, thường bị gán mác "bông tuyết" do bị cho là quá nhạy cảm và dễ tổn thương.
Nho Nhật đắt nhất thế giới về Việt Nam giá 12 triệu đồng/kg
Giữa thời điểm nho sữa “quý tộc” Trung Quốc giá rẻ bèo đổ bộ, nhiều người vẫn "xếp hàng", đặt cọc để chờ mua một loại nho Nhật Bản được mệnh danh đắt nhất thế giới.