Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Huy hạnh phúc khi được con trai 2 tuổi cổ vũ

Trong đêm liveshow Sol vàng, nam ca sĩ nhận được nguồn động viên lớn từ con trai Vinh Sơn của mình.

d
Trong chương trình Sol vàng tháng 2 chủ đề Những lời yêu thương diễn ra đúng dịp Valentine 14/2 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), hai nhân vật chính là ca - nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Anh Khoa đã mang đến cho hàng triệu trái tim yêu nhạc một chương trình nghệ thuật đắm say trong những tình khúc yêu thương.
d
Dù chương trình diễn ra vào thời điểm cuối năm bận rộn và tất bật, nhưng đông đảo khán giả vẫn đến phủ kín khán phòng nhà hát. Dưới hàng ghế khán giả có một nhân vật rất đặc biệt chính là con trai 2 tuổi của Đức Huy. 
d
Cậu bé ngoan ngoãn theo dõi bố trong vòng tay của gia đình. Trong giờ giải lao, Đức Huy tranh thủ xuống để thăm con. Khi thấy bố, bé Vinh Sơn đã rất vui mừng và dành cho anh một nụ hôn.
d
Vinh Sơn là trái ngọt của nam ca sĩ với với người vợ kém anh 44 tuổi sau khi quen biết nhau được 3 năm. Hiện tại, anh sống hạnh phúc cùng bà xã và cậu con trai Vinh Sơn 2 tuổi tại khu căn hộ cao cấp ở quận 8 (TP.HCM).
d
Dù mới 2 tuổi, nhưng cậu nhóc tỏ ra rất dạn dĩ và lanh lợi, không hề rụt rè, lo sợ trước đám đông hay ống kính máy ảnh. Tâm sự về gia đình nhỏ, Đức Huy không giấu được niềm hạnh phúc: “Tôi may mắn khi gặp được bà xã hiện tại. Tôi và cô ấy hợp và giống nhau nhiều điểm, từ sự hiểu biết, cách sống, cách ứng xử, biết yêu những điều giản dị của cuộc sống và bằng lòng với cái mình có".
Mở đầu không gì khác chính là hai khúc hát muôn thưở về tình yêu, một Người tình trăm năm gần như đã gắn với ca nhạc sĩ Đức Huy như hình với bóng, và một khúc hát trong những ngày xuân tràn đầy yêu thương qua giọng hát ấm áp của ca sĩ Anh Khoa là ca khúc Anh cho em mùa xuân.
Trở lại với đêm nhạc, trong phần đầu, hai nhân vật chính lần lượt trình diễn hai ca khúc nổi tiếng muôn thưở về tình yêu, trước tiên là sáng tác gắn liền với Đức Huy như hình với bóng trong sự nghiệp ca hát là Người tình trăm năm.
d
Nối tiếp là Anh Khoa với Anh cho em mùa xuân tràn đầy yêu thương, tràn đầy không khí ấm áp, lãng mạn trong mùa tình nhân.
Chương trình đã dành trọn khoảng không gian ý nghĩa ngay từ phút giây đầu tiên để giọng hát Anh Khoa phiêu du cùng khán giả qua chương I - Lời yêu thương. Những ca khúc thời xa xôi đã trở thành người bạn tâm giao với khán giả đã được tiếng hát Anh Khoa một lần nữa cất cánh trong đêm nhạc tình nhân này.
Bước vào chương 1 - Lời yêu thương, những bài hát gắn liền với con đường nghệ thuật của ca sĩ Anh Khoa như Xóm đêm, Love Story, Em đến thăm anh đêm ba mươi... được làm mới với những bản hòa âm mới mẻ nhưng vẫn đọng lại nhiều cảm xúc.
Trong chương 1, Sol Vàng đã chọn khách mời Hồng Hạnh như một sự kết hợp đặc biệt dành riêng cho ca sĩ Anh Khoa. Một chút tươi vui, nhịp nhanh trẻ, ca khúc Gặp nhau làm ngơ với sự thể hiện song ca của Anh Khoa – Hồng Hạnh giúp thay đổi một chút không khí đêm nhạc..
Một chút tươi vui, nhịp nhanh trẻ, ca khúc Gặp nhau làm ngơ với sự thể hiện song ca của Anh Khoa – Hồng Hạnh giúp thay đổi một chút không khí đêm nhạc..
hương 2, phần dành riêng cho ca - nhạc sĩ Đức Huy với tên gọi Như đã dấu yêu. Mạch cảm xúc âm nhạc tuôn chảy, không điểm dừng qua sự sáng tạo khéo léo của giám đốc âm nhạc Nguyễn Quang cùng ban nhạc. Chất lãng mạn trong phong cách sáng tác của nhạc sĩ Đức Huy thể hiện một cách rõ nét qua 2 tác phẩm nối tiếp nhau là: Giống như tôi và Đường xa ướt mưa. Như càng cảm xúc hơn khi Sol Vàng lại được thực hiện ngay mùa Xuân tươi mới, hy vọng và dịp Lễ tình nhân đầy yêu thương. Với Đức Huy, gần như những người đồng hành cùng ca khúc của anh đã góp phần tạo nên sức sống dai dẳng cho chính tác phẩm của mình.
Chương 2 - phần dành riêng cho Đức Huy với tên gọi Như đã dấu yêu thể hiện rõ nét chất lãng mạn trong phong cách sáng tác của nhạc sĩ với 2 tác phẩm Giống như tôi Đường xa ướt mưa
Ca sĩ Anh Khoa trở lại sân khấu với tiết mục song ca cùng ca sĩ Đức Huy trong ca khúc Cơn mưa phùn.
Anh Khoa trở lại sân khấu với tiết mục song ca cùng ca sĩ Đức Huy trong ca khúc Cơn mưa phùn.
hương Thanh bất ngờ cất lên cùng Đức Huy trong những giai điệu rất đỗi quen thuộc Như đã dấu yêu.
Phương Thanh hòa quyện cùng Đức Huy trong những giai điệu rất đỗi quen thuộc Như đã dấu yêu.
Ca sĩ Anh Khoa thể hiện hai ca khúc mà anh rất được khán giả yêu thích là How can I tell her và Bài không tên cuối cùng. Tình ca chưa bao giờ là già cỗi với người yêu nhạc, khi mỗi lần đến với Sol Vàng, người nghe lại thấy các bài hát bất hủ ấy khoác lên mình dáng vẻ của hòa âm mới, giọng ca với tâm thế thể hiện đương thời.
Trong chương 3 Và con tim đã vui trở lại, ca sĩ Anh Khoa thể hiện hai ca khúc mà anh rất được khán giả yêu thích là How can I tell herBài không tên cuối cùng
Tiếp nối những bản tình ca ấy chính là nét phiêu lãng trong ca khúc Bay đi cánh chim biển và Đừng xa em đêm nay qua sự thể hiện của ca sĩ Đức Huy.
Tiếp nối những bản tình ca ấy chính là nét phiêu lãng trong ca khúc Bay đi cánh chim biển Đừng xa em đêm nay qua sự thể hiện của Đức Huy.
Đức Huy và Anh Khoa đã đem tặng cho người xem tràn ngập yêu thương trong ca khúc kết chương trình là Và con tim đã vui trở lại với màn kết hợp đặc biệt cùng 2 nữ khách mời Phương Thanh - Hồng Hạnh.
Và con tim đã vui trở lại qua sự kết hợp đặc biệt của Đức Huy, Anh Khoa cùng 2 nữ khách mời Phương Thanh - Hồng Hạnh thay cho lời chúc tràn ngập tình yêu và sự hạnh phúc cho khán giả.

Phương Giang

Ảnh: DL Duy - Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm