Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Phúc cùng nhiều thí sinh thành công hơn sau 'Hành trình lột xác'

Ngày nay, ngoại hình dần trở thành một trong những yếu tố quan trọng, gây ảnh hướng đến sự nghiệp và cuộc sống của mỗi người.

Có tài năng nhưng những câu nói, nhận xét tiêu cực về ngoại hình từng khiến ca sĩ Đức Phúc thu mình, tự ti hơn và vô tình khiến con đường nghệ thuật của anh trở nên trầm lặng. Tuy nhiên vì không muốn từ bỏ đam mê ca hát, Đức Phúc đã quyết định tham gia “Hành trình lột xác"”.

Sau cuộc đại phẫu, Đức Phúc được khán giả mở lòng hơn. Chỉ một đêm sau khi công khai phẫu thuật, cái tên Đức Phúc được nhắc đến liên tục trên các phương tiện truyền thông đại chúng cùng sự nghiệp ngày càng khởi sắc.

Benh vien tham my Kangnam anh 1
Ca sĩ Đức Phúc của hiện tại.

Câu chuyện của Phúc không chỉ chạm vào trái tim của nhiều người mà còn trở thành nguồn động lực, cảm hứng cho các bạn trẻ muốn thay đổi để thực hiện ước mơ. Tham gia “Hành trình lột xác” là bước đệm giúp Đức Phúc tiến xa và gặt hái được nhiều thành công. Anh chia sẻ: "Ngoại hình hiện tại giúp tôi xóa bỏ mặc cảm, sự tự ti trong quá khứ để ngày càng hoàn thiện và khẳng định mình trên con đường âm nhạc”.

Mới đây, nhiều thí sinh may mắn của “Hành trình lột xác” các mùa trước đã đăng tải những dòng trạng thái cùng hashtag #Cảm_ơn_HTLX nhằm tri ân chương trình đã giúp họ tự tin theo đuổi ước mơ.

Benh vien tham my Kangnam anh 2
Phương Tuyền tự tin theo đuổi đam mê với ngoại hình mới.

Phương Tuyền là một người bạn đồng hành thân thiết của Đức Phúc trong “Hành trình lột xác 2017”. Sau khi được trao cơ hội phẫu thuật miễn phí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, Phương Tuyền giờ đây đã có một ngoại hình xinh xắn và tự tin theo đuổi ước mơ ca hát của mình.

Benh vien tham my Kangnam anh 3
Tống Khánh Linh trở thành mẫu ảnh xinh đẹp và tự tin.

Từng tự ti với ngoại hình tròn trịa và không ưa nhìn, Tống Khánh Linh nay trở nên bừng sáng với đôi mắt hai mí rõ nét. Cô tham gia nhiều gameshow, nhận được những lời mời cộng tác và được khán giả nhận ra mỗi khi xuất hiện. Trở thành một người mẫu ảnh, Khánh Linh gửi lời cảm ơn đến “Hành trình lột xác” cùng các bác sĩ tại Bệnh viện Kangnam.

Benh vien tham my Kangnam anh 4
Nguyễn Hải Ngọc trở thành nữ vũ công xinh đẹp của làng múa Việt.

Nguyễn Hải Ngọc, hotgirl của làng múa Việt cũng chia sẻ về “Hành trình lột xác”. Nữ vũ công chia sẻ nhờ tham gia vào chương trình và được phẫu thuật miễn phí bởi các chuyên gia, cô ngày càng tự tin và gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Chương trình “Hành trình lột xác” đã chính thức khởi động mùa mới. Độc giả và các bạn trẻ quan tâm có thể xem thêm thông tin tại đây.

Nhi Trà

Bạn có thể quan tâm