Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ninh Dương Lan Ngọc làm giám khảo 'Hành trình lột xác' mùa 3

Lan Ngọc, stylist Lê Minh Ngọc, HLV Hana Giang Anh và chuyên gia trang điểm Quách Ánh sẽ trở thành bộ tứ giám khảo trong chương trình “Hành trình lột xác” mùa 3.

Ngày nay, ngoại hình đóng vai trò quan trọng, quyết định thành công của nhiều người, đặc biệt trong các ngành nghề giải trí, ngoại giao… “Hành trình lột xác” là cuộc thi hướng đến trao cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ cho các bạn trẻ để tự tin theo đuổi giấc mơ, hoài bão. Chương trình do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức.

Hanh trinh lot xac anh 1
“Hành trình lột xác” 2 mùa đầu ghi nhận nhiều trường hợp thay đổi ngoại hình thành công.

Tiếp nối thành công của 2 mùa đầu, “Hành trình lột xác” mùa 3 trở lại với nhiều thay đổi lớn trong cách thức tổ chức cũng như sứ mệnh chương trình đề ra, hứa hẹn đem lại nhiều cuộc lột xác ngoạn mục.

Năm nay, chương trình tiếp tục nhận được sự đồng hành của các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm gồm: Dr. Kang Kyuong Jin - đồng sáng lập Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS); Dr. Charlie Trần - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam; Dr. Robert Peterson - chuyên gia tạo hình vóc dáng đến từ Mỹ. Với sự tham gia hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia, các thí sinh chắc chắn sẽ được sở hữu ngoại hình “chuẩn Hàn” với tỷ lệ vàng từ khuôn mặt V-line, dáng mũi S-line đến vòng một Y-line...

Hanh trinh lot xac anh 2
Bộ 3 chuyên gia sẽ trực tiếp cố vấn chuyên môn cho “Hành trình lột xác” mùa 3.

Không chỉ mang đến cho những bạn trẻ tài năng nhưng chưa may mắn về ngoại hình một cơ hội để thay đổi diện mạo, “Hành trình lột xác” còn truyền tải ngọn lửa tự tin, từ đó chắp cánh hoài bão để các thí sinh lạc quan hơn trong cuộc sống.

Nhằm thực hiện được tâm niệm “lột xác” từ ngoại hình đến phong cách sống cho các thí sinh, “Hành trình lột xác 2018” đã mời những người nổi tiếng như diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, chuyên viên trang điểm Quách Ánh, stylist Lê Minh Ngọc và huấn luyện viên thể hình Hana Giang Anh nhằm xây dựng lối sống lành mạnh cho thí sinh, giúp họ định hình phong cách và trang bị những kỹ năng làm đẹp, thời trang.

Sự tham gia của các khách mời hứa hẹn đem nét khác biệt đột phá của chương trình năm nay. Không chỉ dừng lại ở một gương mặt hay ngoại hình bắt mắt, các bạn trẻ còn được trang bị phong cách sống, phong cách tư duy thẩm mỹ để tự tin trên con đường thực hiện ước mơ.

Hanh trinh lot xac anh 3
Bộ tứ quyền lực của “Hành trình lột xác” 2018.

“Chúng tôi tự tin với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng các hoạt động hỗ trợ thiết thực, chương trình năm nay sẽ tiếp tục thu hút nhiều thí sinh cả nước, hỗ trợ các bạn thay đổi diện mạo, phong cách sống, từ đó mở lối ước mơ”, ThS. BS. Charlie Trần, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chia sẻ.

Thí sinh xem video quảng bá cuộc thi tại đây, tham khảo thông tin chương trình tại đây hoặc cập nhật các thông tin mới nhất tại fanpage Hành trình lột xác.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm