Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Tuấn khoe vẻ đẹp nam tính trên bãi biển Huế

Không chỉ sở hữu giọng hát đẹp, nam ca sĩ gốc miền Tây còn trau chuốt ngoại hình để mọi thứ ở anh luôn chỉn chu.

Sau khi chính thức ra mắt báo giới album Requiem vào ngày 15/10 vừa qua, Đức Tuấn sẽ có buổi mini liveshow của riêng mình tại Đà Nẵng vào 23/10 với tên gọi Đêm nhạc họ Phạm – Hình như... thu.

Sau khi chính thức ra mắt báo giới album Requiem vào 15/10 vừa qua, Đức Tuấn sẽ có buổi mini liveshow của riêng mình tại Đà Nẵng vào 23/10 với tên gọi Đêm nhạc họ Phạm – Hình như... thu.

Sau Tuyệt đỉnh tranh tài, Đức Tuấn trở lại với Cặp đôi hoàn hảo, đánh dấu sự trở lại của anh trong các chương trình truyền thực tế mà trước đó

Sau Tuyệt đỉnh tranh tài, Đức Tuấn trở lại với Cặp đôi hoàn hảo, đánh dấu sự trở lại của anh trong các chương trình truyền thực tế mà trước đó anh từng tuyên bố sẽ không tham gia từ sau Hợp ca tranh tài.

Mini liveshow tại như một sự tri ân Đức Tuấn gửi đến các nhạc sĩ anh vô cùng trân trọng và thương mến, hơn nữa còn là sự tái ngộ khán giả tại Đà Nẵng sau một thời gian dài tập trung hoàn chỉnh album Requiem của mình.

Mini liveshow tại Đà Nẵng như một sự tri ân Đức Tuấn gửi đến các nhạc sĩ anh vô cùng trân trọng và thương mến, hơn nữa còn là sự tái ngộ khán giả tại thành phố miền Trung sau một thời gian dài tập trung hoàn chỉnh album Requiem.

Sau khi kết thúc đêm diễn, Đức Tuấn sẽ lập tức quay lại TP.HCM để tập luyện cho Cặp đôi hoàn hảocùng bạn diễn.

Trong mini liveshow của mình, Đức Tuấn sẽ hát các bài hát của những nhạc sĩ mang họ Phạm nổi tiếng như Phạm Duy, Phạm Thế Mỹ, Phạm Đình Chương, Phạm Mạnh Cương và Phạm Trọng Cầu.

1

Anh biểu diễn một số bài hát vang bóng một thời như Mùa thu chết, Đường chiều lá rụng, Bông hồng cài áo, Mùa thu không trở lại...

Trong mini liveshow của mình, Đức Tuấn sẽ hát các bài hát của những nhạc sĩ mang họ Phạm nổi tiếng như Phạm Duy, Phạm Thế Mỹ, Phạm Đình Chương, Phạm Mạnh Cương và Phạm Trọng Cầu.

Sau khi kết thúc đêm diễn, Đức Tuấn sẽ lập tức quay lại TP.HCM để tập luyện cho Cặp đôi hoàn hảo cùng bạn diễn.

1

Đức Tuấn cho biết anh sẽ hướng tới hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc trẻ trung, tươi mới hơn trong thời gian tới để có thể đến gần với khán giả trẻ và đa dạng hoá phong cách của anh.

Hình ảnh mới nhất được Đức Tuấn thực hiện tại bãi biển Lăng Cô  với ê-kip Le Petit Prince và stylist Jo Hito.

Hình ảnh mới nhất được Đức Tuấn thực hiện tại bãi biển Lăng Cô với photo Le Petit Prince và stylist Jo Hito.

Vân Châu

Bạn có thể quan tâm