Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ducati 899 Panigale giá gần 600 triệu ra mắt khách hàng VN

Mẫu sportbike của hãng xe Ý đã có màn ra mắt chính thức khách hàng trong nước với giá bán 577 triệu đồng, sau khi về Việt Nam hồi đầu năm nay.

Ducati 899 Panigale là thành viên mới nhất trong gia đình sportbike của hãng xe Ý.
Ducati 899 Panigale là thành viên mới nhất trong gia đình sportbike của hãng xe Ý.

Trong khuôn khổ lễ hội mô tô Vietnam Motorbike Festival 2014, Ducati không chỉ trưng bày mẫu siêu mô tô Desmosedici GP14, mà còn chính thức giới thiệu tới khách hàng trong nước mẫu sportbike 899 Panigale.

899 Panigale được phát triển dựa trên siêu mô tô 1199 Panigale. Do đó, kiểu dáng của mẫu sportbike 898 phân khối này gần như giống hoàn toàn so với "người đàn anh". Mẫu sportbike cỡ trung này được phát triển với hệ khung sườn monocoque, có trọng lượng nhẹ và mang lại độ ổn định cao hơn. Do đó, trọng lượng khô của mẫu sportbike này chỉ khoảng 169 kg.

Nằm ở cùng phân khúc với chiếc 848 EVO, nhưng 899 Panigale sở hữu sức mạnh lớn hơn 8 mã lực. Khối động cơ Superquadro mới, dung tích 898 phân khối, được thiết kế lại bộ xi-lanh, công suất 148 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại 9.000 vòng/phút. 

Tương tự như nhiều mẫu xe khác của Ducati, 899 Panigale được trang bị nhiều tính năng tiên tiến. Hãng xe Ý đã trang bị cho 899 Panigale 3 chế độ lái khác nhau gồm Race, Sport, Wet. Ứng với mỗi chế độ lái, động cơ của xe sẽ tự thiết lập mức công suất phù hợp, để mang lại trải nghiệm lái tốt nhất cho người dùng. 

Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa trước sau, tích hợp chống bó cứng phanh ABS 3 cấp độ, hệ thống kiểm soát lực kéo DTC...

Ducati 899 Panigale chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu xe mô tô thể thao mới của hãng xe Ý sở hữu vẻ ngoài tương tự đàn anh 1199 Panigale, vừ lòng được Ducati Việt Nam nhập về.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm