Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đứng đường' với Khương Ngọc - MC Hoàng Phi

Cuộc tranh tài của các cặp đôi "Bạn đường hợp ý" đang trở nên kịch tính hơn bao giờ hết khi tỷ số điểm giữa hai đội chơi liên tục bám đuổi nhau.

Trong chương trình tuần này, khán giả cùng theo chân hai anh chàng Khương Ngọc và Hoàng Phi tiếp tục cuộc hành trình dài đầy thử thách để đến với thành phố Buôn Mê Thuột xinh đẹp.

Con đường nối dài đến Buôn Mê Thuột trở nên náo nhiệt hơn hẳn với sự xuất hiện của hai chàng trai dí dỏm và hai cô bạn ngoại quốc. Chỉ với số tiền hạn hẹp 50.000 đồng từ chương trình cung cấp, Khương Ngọc - Hoàng Phi cùng với hai người bạn đồng hành của mình phải đi bằng ba loại phương tiện để đến được tượng đài chiến thắng trước giờ quy định là 20h.

Khương Ngọc trổ tài thuyết phục anh chủ xe.

Thử thách thật sự khiến hai đội chơi vất vả khi có rất nhiều phương tiện giao thông trên đường nhưng có lẽ vì e dè những người lạ mặt nên các chủ xe không muốn cho họ quá giang. Hai cặp đôi bạn đường của chúng ta trong nhiệm vụ đối kháng này phải trở thành những nhà thương thuyết gia đại tài để “xin xỏ” các bác tài xế cho đội mình đi xe mà không tốn tiền. Liệu họ có thành công trong việc năn nỉ để được đi nhờ xe?

Hành trình cùng xe công nông của đội Hoàng Phi. 

Đoạn đường dài hơn cả trăm cây số, phải xin đi nhờ không chỉ là một mà phải đến ba loại xe khác nhau, phải chụp hình và xin chữ ký người dân ở từng địa điểm theo yêu cầu của chương trình, và còn mắc phải sự cố nhầm địa điểm, họ sẽ có thể hoàn thành chuỗi nhiệm vụ khó khăn trước giờ quy định của chương trình hay không?

Khương Ngọc bắt xe và năn nỉ bác tài để xin đi nhờ. 

Trong tập tuần trước, đội chơi Khương Ngọc - Tamara cùng chiến thắng của mình đã rút ngắn khoảng cách chỉ còn vài con số so với đội đối đầu Hoàng Phi - Emma. Còn trong thử thách tuần này, thần may mắn có tiếp tục giúp cho anh chàng thừa thắng xông lên mà vượt qua dẫn trước đội bạn?


Cuộc tranh tài ngày càng trở nên quyết liệt khi các đội chơi luôn nỗ lực hết mình để vượt qua những thử thách đầy bất ngờ cùng các tình huống khó đỡ. Chương trình tuần này chắc chắn sẽ khiến các khán giả thích thú với sự ứng biến, thích nghi hoàn cảnh linh hoạt của các chàng trai, cô gái. Bằng sự hài hước, đáng yêu của mình Khương Ngọc - Hoàng Phi sẽ mang đến cho khán giả những nụ cười thật sảng khoái.

Chương trình được phát sóng vào lúc 22h30 chủ nhật ngày 8/12 để biết diễn biến cuộc đua tài gay cấn này và cùng trải nghiệm những cảm xúc thật của họ. Tuần này, Bạn đường hợp ý sẽ tổ chức một trò chơi đố vui có thưởng với những phần quà  hấp dẫn nhằm gửi lời tri ân đến quý khán giả. Để tham gia, truy cập fanpage chương trình tại đây.

Tư liệu: Bạn đường hợp ý

Hoang Phi va Khuong Ngoc lam hiep si mu hinh anh

Hoàng Phi và Khương Ngọc làm hiệp sĩ mù

0

Cuộc tranh tài giữa hai đội chơi Khương Ngọc - Tamara và Hoàng Phi - Emma trong chương trình “Bạn đường hợp ý” phát sóng trên HTV7 tuần này sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những “pha hành động” vui nhộn và hấp dẫn.

Bạn có thể quan tâm