Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đừng làm tổn thương một trái tim thơ ngây

Khi biết rằng tất cả sự ngây thơ trong trắng của mình dành trọn để yêu một người, để rồi chỉ được coi như một thứ lấp đầy khoảng trống, thì cô ấy sẽ đau đớn đến chết đi sống lại...

Sau khi đọc bài viết Tôi yêu em nhưng vẫn nhớ người cũ của độc giả Lê Quí, một bạn gái đã chia sẻ những cảm xúc chất chứa trong lòng mình.

"Người yêu trước kia của em cũng đối xử với em theo cái cách mà anh đang đối xử với người yêu anh bây giờ. Thật sự, mong anh nếu không yêu người ta thì dừng lại càng sớm càng tốt, hoặc có thể thì hãy yêu cô ấy một cách thật lòng hơn.

Bởi khi biết rằng tất cả sự ngây thơ trong trắng của mình dành trọn để yêu một người, để rồi chỉ được coi như một thứ lấp đầy khoảng trống, thì cô ấy sẽ giống như em, sẽ đau đớn đến chết đi sống lại, sẽ sợ hãi và cô lập mình với tất cả thế giới bên ngoài, thậm chí sẽ hành hạ bản thân mình chỉ mong sao cái nỗi đau về thể xác có thể làm nhạt đi nỗi đau trong tim.

Tuy đã rất lâu rồi, thời gian đó đủ để một con người có thể quên đi nhiều thứ và bắt đầu với một cuộc sống mới, nhưng với em điều đó vẫn quá khó, nỗi đau ấy vẫn day dứt từng ngày. Và giờ, khi đọc được những dòng tâm sự của anh, nỗi đau ấy lại ùa về một cách mạnh mẽ. Em phải bật khóc sau một quãng thời gian dài cố gắng mạnh mẽ, vì thương cho chính mình và cô gái của anh.

Cô ấy đâu làm gì sai, chỉ là cô ấy yêu anh và muốn đem lại hạnh phúc cho anh thôi. Cô ấy đâu có lỗi gì để bị anh đối xử như vậy. Anh à, anh đừng gieo rắc thêm những nỗi đau nữa. Cô ấy đã yêu anh bằng tất cả sự ngây thơ, tin tưởng, yêu anh một cách chân thành, thì cô ấy phải nhận được một tình cảm xứng đáng".

Độc giả Pg Pin

Bạn có thể quan tâm