Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đừng ngần ngại trở thành phiên bản đẹp nhất của mình trong mùa lễ hội

Cuối năm là thời điểm ai cũng muốn đi tìm phiên bản đẹp nhất của mình để đón chào mùa lễ hội và Tết sắp đến, nhưng luôn có rào cản phía trước khiến phái đẹp ngần ngại thay đổi.

Lý do chủ yếu xuất phát từ việc phái đẹp chưa thể gạt bỏ những nổi sợ bên trong để nổi bật với nét riêng của mình. Vì thế trong clip mới đây, các cô gái bình thường cùng thực hiện thử thách phối trang phục, kiểu tóc mà mình mong muốn cho mùa lễ hội cuối năm. Mỗi người được chọn ở độ tuổi, công việc và mang phong cách khác nhau. Tất cả đều hào hứng tạo ra những bộ trang phục cá tính theo đúng ý mình. Tuy nhiên, khi được đề nghị mặc bộ trang phục do mình phối thì cả nhóm đều từ chối vì những nỗi sợ bên trong mình.

Video: Look the way you feel - Để vẻ đẹp tỏa ngời cảm xúc Chiến dịch do nhãn hàng Dove thực hiện, khuyến khích phái đẹp tự tin theo đuổi vẻ ngoài mình yêu trong mùa lễ hội năm nay.

Những bộ suit công sở cá tính thường khiến các nàng sợ không phù hợp với công việc của mình. Đồng thời, nhiều cô nàng nhân viên văn phòng cũng muốn nhuộm tóc màu nổi bật như xanh, tím, xám khói để bộ lộ cá tính. Nhưng họ sợ bị đánh đồng giữa ngoại hình yêu thích với năng lực, sự chuyên nghiệp hay thái độ làm việc. Chính vì thế, nhiều nữ nhân viên văn phòng, nhất là trong các ngành tài chính, ngân hàng, y tế, pháp luật... rất e ngại thay đổi trang phục và kiểu tóc nổi bật.

Tuy nhiên, chỉ cần thay đổi suy nghĩ, trang bị một chút can đảm và khéo léo lựa chọn trang phục, rồi tự tin mặc chúng, bạn có thể làm mới mình mà không hề "lạc quẻ" với môi trường công sở. Bằng chứng là các cô gái trong clip sau khi được khuyến khích, đã "lột xác" ngoạn mục.

Vóc dáng không phù hợp cũng chính là điều khiến phái nữ phải ngần ngại diện trang phục mình yêu. Phụ nữ ai cũng muốn được nổi bật và toả sáng, nhưng họ rất sợ bị tách biệt hoặc bị xem là thành phần khác lạ với cộng đồng.

Nhiều cô gái thích nhuộm tóc màu nổi, mặc trang phục ánh kim, neon nhưng lại e sợ không phù hợp với màu da hay vẻ ngoài thường thấy của mình. Cũng không ít cô nàng muốn diện trang phục gợi cảm, nhưng lại sợ để lộ làn da không đẹp hoặc khuyết điểm cơ thể. Và nhiều người muốn “lột xác”, mặc đồ hầm hố, trang điểm đậm, tóc nhuộm ombre, nhưng lại e ngại người khác đánh giá mình ăn chơi.

Tuy nhiên, ai cũng xứng đáng được toả sáng theo đúng cá tính. Hãy khoác lên mình những bộ cánh và chọn kiểu tóc làm bạn vui thích. Vì cảm xúc là điều quan trọng nhất.

Tuổi tác không phải là tiêu chí để định hình phong cách những màu sắc nổi bậc sẽ làm nổi bật cá tính của bạn. Những tưởng, khi trưởng thành, những nỗi sợ sẽ dần mất đi. Nhưng thực tế, rào cản tâm lý, nỗi sợ bên trong này vẫn đeo bám phái đẹp. Khi họ đã trở thành vợ và làm mẹ, dù muốn cắt mái tóc cá tính, diện đồ nhiều màu sắc nhưng sợ bị gắn mác không sống đúng tuổi, không phù hợp với làn da, không phải là người mẹ đạt chuẩn "bỉm sữa"...

Nhưng, phong cách của một cô gái là thứ được toả ra từ khí chất, cá tính và cảm xúc riêng. Càng trưởng thành, phụ nữ sẽ có những nét hấp dẫn riêng nên đừng ngại ngần tuổi tác mà đánh mất phong cách của chính mình.

Trong mùa lễ hội này, ai cũng có thể trở thành phiên bản đẹp nhất của mình. Mỗi cô gái sẽ là một cá tính, sở hữu câu chuyện đặc biệt của chính mình. Phái đẹp không nên sợ bị đánh giá hay cười chê, sợ mình không phù hợp. Hãy tự tin là chính mình. Vẻ đẹp rạng ngời và khiến người khác ấn tượng nhất chính là vẻ đẹp toát lên cá tính, bản sắc của chính mình

Đây cũng là thông điệp mà chiến dịch “Look the way you feel - Để vẻ đẹp tỏa ngời cảm xúc” do nhãn hàng Dove thực hiện với mong muốn lan toả đến phái nữ trong mùa lễ hội cuối năm nay.

Bạn đừng để tiếng nói bên trong ngăn cản mình diện những trang phục mình yêu. Đừng để màu da ấn định màu sắc trang phục, kiểu tóc bạn muốn diện. Đừng để môi trường, công việc khiến bạn không tự tin. Và đừng để tuổi tác "bó khung" phong cách của bạn trong mùa lễ hội này.

Phái đẹp hãy cứ tự tin là chính mình, tự tin diện vẻ ngoài mình yêu, mạnh dạn theo đuổi những phong cách khác biệt và không để bất cứ điều gì khiến bạn ngại ngùng thay đổi, e sợ khi theo đuổi sở thích.

Dove anh 13

Để khuyến khích phái đẹp can đảm là chính mình, tự tin diện vẻ ngoài mình yêu, mạnh dạn theo đuổi phong cách khác biệt trong mùa lễ hội cuối năm, nhãn hàng Dove đã triển khai chiến dịch "Look the way you feel"- Để vẻ đẹp toả ngời cảm xúc. Chiến dịch kỳ vọng sẽ đem đến nguồn cảm hứng và động lực để phái đẹp vượt qua những rào cản nội tại để tìm thấy phiên bản đẹp nhất của chính mình. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại fanpage.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm