Nhiều thương hiệu mới tại trung tâm thương mại Tràng Tiền
Sau tháng 11, TTTM Tràng Tiền sẽ đem đến cho khách hàng sự tiện nghi, cùng các mặt hàng mua sắm phong phú, phù hợp với giai đoạn phát triển của nền kinh tế năng động hiện nay.
89 kết quả phù hợp
Sau tháng 11, TTTM Tràng Tiền sẽ đem đến cho khách hàng sự tiện nghi, cùng các mặt hàng mua sắm phong phú, phù hợp với giai đoạn phát triển của nền kinh tế năng động hiện nay.
Sau hơn 1 năm khai trương, Tràng Tiền Plaza quyết định đóng cửa 4 tháng để quy hoạch lại mặt bằng các gian hàng.
Starbucks và Dunkin Donuts hiện là hai chuỗi cà phê lớn nhất thế giới với số lượng cửa hàng lần lượt hơn 20.000 và 10.000.
Tại TP.HCM, các công ty lớn trong ngành thực phẩm và đồ uống đang ráo riết săn lùng mặt bằng ở ngã tư hay mặt tiền các con đường đẹp.
Đầy quyền lực, nhiều năng lượng và yêu thích kiếm tiền đã khiến bà Lê Hồng Thủy Tiên không chỉ là bóng hồng sau lưng chồng - doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.
Từ những cửa hàng nhỏ bé và không lấy gì làm nổi bật này, các ông lớn như McDonald's hay Pizza Hut đã mở rộng hệ thống tới hàng chục ngàn địa chỉ trên toàn cầu như hiện tại.
Với hàng chục nghìn cửa hàng trên thế giới, Starbucks phục vụ hơn 40 triệu khách hàng mỗi tuần và bán ra 4 tỷ cốc cà phê mỗi năm.
McDonald’s là thương hiệu số một trong nghành F&B trên toàn thế giới và cũng có thể, trong một tương lai không xa sẽ là số một tại Việt Nam.
Bloomberg nhận định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, đang là điểm đến của nhiều thương hiệu Mỹ khổng lồ mà mới nhất là nhà hàng thức ăn nhanh (fast-food) McDonald’s.
Tổng giám đốc của Leo Burnett Việt Nam - Lukasz Roszcyc cho rằng, một trong những sai lầm của doanh nghiệp Việt là buộc người đứng đầu phải biết mọi thứ.
Việc đầu tư về hình thức và thay đổi về chất lượng cà phê đã làm những quán cà phê cóc ở Sài Gòn "sống" được.
Câu chuyện bà lão 79 tuổi người Mexico Stella Liebeck nhận số tiền bồi thường lên tới hàng triệu đô chỉ vì một vết bỏng cà phê cách đây 20 năm đã trở thành một bài học khó quên.
Thương hiệu chuỗi cà phê - bánh ngọt Dunkin’ Donuts có mặt tại Việt Nam góp phần làm cho mô hình kinh doanh cà phê - bánh ngọt thêm cạnh tranh gay gắt...
Cùng khám phá quy trình sáng tạo ra sản phẩm mới của một trong những thương hiệu thức ăn nhanh được ưa chuộng nhất thế giới: Dunkin' Donuts.
Theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển hướng sang cà phê hòa tan của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 2013 là một quyết định chiến lược.
Hàng loạt nhãn hàng của các ông lớn nước ngoài đã lên kế hoạch hoặc tiến vào thị trường Việt Nam trong năm qua như Mcdonald, Starbucks, Dunkin’ Donuts, Auchan.
Thông tin từ Thương vụ Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM cho biết, ngày 18/12, công ty Quiznos sẽ đến TP.HCM tìm đối tác kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Quiznos.
Bà Lê Thị Hoàng Yến, giám đốc truyền thông của Nestlé nhận xét: Dù cùng kinh doanh trong ngành cà phê, nhưng Starbucks không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Nestlé.
Cửa hàng đầu tiên của Dunkin’ Donuts dù đã chính thức được khai trương hơn một tuần nhưng vẫn không khó để bắt gặp hình ảnh một lượng lớn người dân đứng xếp hàng mỗi ngày tại đây để chờ tới lượt mua.
Dukin’ Donuts rất khó cạnh tranh các sản phẩm đồ uống trong nước, do giá trị tinh thần mang lại cho khách hàng quá ít và sơ sài. 49.000 - 59.000 đồng cho một loại đồ uống mang đi là quá đắt.