Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Cẩm Lynh kể chuyện 'bầm dập' vì Thạch Sanh

Bong gân, chảy máu, bầm tím chân - những cảnh hành động trong bộ phim này đã khiến cô diễn viên nhiều phen thót tim.

Dương Cẩm Lynh kể chuyện 'bầm dập' vì Thạch Sanh

Bong gân, chảy máu, bầm tím chân - những cảnh hành động trong bộ phim này đã khiến cô diễn viên nhiều phen thót tim.

Hoàn tất xong những cảnh quay cuối cùng của Thạch Sanh, Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh đã dành trọn thời gian cho việc nghỉ ngơi và thư giãn. Từ cuối tháng 8 vừa qua, người đẹp này đã tranh thủ thời gian để đi du lịch, quây quần cùng gia đình, gặp gỡ fan và hoạt động từ thiện.

Cô vừa tổ chức một buổi gặp gỡ người hâm mộ để giao lưu và chia sẻ những kỷ niệm trong quá trình thực hiện bộ phim Thạch Sanh. Dương Cẩm Lynh kể: "Trong Thạch Sanh, dù vai công chúa Quỳnh Nga của tôi không phải đóng quá nhiều cảm hành động, nhưng do đây cũng là lần đầu tiên thử sức với những cảnh quay này nên tôi bị bầm dập không ít lần. Trong một cảnh quay, tôi bị một cây đao rất to và nặng đập trúng chân, làm bong chân và chảy máu nhiều. Rồi khi quay cảnh chạy trong rừng, số lần vấp ngã thì không tài nào đếm xuể. Đến nỗi cả hai đầu gối đều trong tình trạng bầm tím. Nhiều lúc không kềm được nước mắt".

Tuy nhiên, những vất vả ban đầu đó không hề làm cô nản chí, mà lại tiếp thêm một niềm tin. Cô diễn viên cho biết nhờ có vai diễn này mà cô đã cảm thấy mình mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Nói về bạn diễn Nguyễn Ngọc Hiếu (vai Thạch Sanh), Dương Cẩm Lynh cũng dành nhiều lời khen: "Dù đây là vai diễn đầu tiên nhưng Hiếu tiếp thu rất nhanh, thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Cả hai chúng tôi diễn cùng nhau rất ăn ý, tình cảm cũng vô cùng thoải mái".

Thời gian qua, Dương Cẩm Lynh nhận được nhiều lời mời tham gia phim mới, nhưng cô vẫn chưa quyết định nhận lời vì muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi, cũng như tìm kiếm kịch bản ưng ý.

Những hình ảnh trong buổi họp fan vừa qua:

 

 Phương Giang

Theo Infonet

 Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm