Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Cẩm Lynh vướng tình tay ba trên phim

Trong phim "Gió về cù lao", á hậu Điện ảnh vào vai Cúc Phương, cô gái xinh đẹp, thông minh, có tri thức nhưng gặp nhiều va vấp trong tình cảm.

Dương Cẩm Lynh vướng tình tay ba trên phim

Trong phim "Gió về cù lao", á hậu Điện ảnh vào vai Cúc Phương, cô gái xinh đẹp, thông minh, có tri thức nhưng gặp nhiều va vấp trong tình cảm.

Dương Cẩm Lynh liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim như Gia sư nữ quái, Bí mật đàn ông, Nghịch lý, Thạch SanhGió về cù lao là bộ phim cuối cùng trong năm 2012 cô tham gia sắp lên sóng. Trong phim, nữ diễn viên 9X vào vai một cô gái miền Tây Nam bộ đảm đang công việc nội trợ trong gia đình và yêu thích nghề dệt chiếu truyền thống.

 
 Mối tình tay ba giữa Khôi Trần, Dương Cẩm Lynh và Quỳnh Trang.

Tốt nghiệp thạc sĩ Kinh tế loại giỏi, cô trở về quê và đầu quân vào Công ty du lịch Nét Việt với mong có thể mang những dự án du lịch sinh thái, đem lại sức sống mới cho vùng cù lao sông nước nghèo. Từ đây, cuộc đời của cô cũng xuất hiện bước ngoặt mới vì cô không biết mình đang làm việc cho cha đẻ - người cô thất lạc khi lên 3 tuổi.

Tại công ty, Phương được phân công vào phòng kế hoạch do Chi (Quỳnh Trang) làm trưởng phòng. Trong khi đó, Quang (Khôi Trần) là trưởng phòng thiết kế. Phòng kế hoạch và phòng thiết kế là hai bộ phận gắn bó và hỗ trợ nhau trong trong việc, vì vậy, Quang và Phương có nhiều cơ hội làm việc cùng nhau. Chính những lần tiếp xúc, tính cách của Phương đã chinh phụ hoàn toàn tình cảm của Quang.

Còn Chi lại tỏ ra ganh ghét với Phương khi anh dành tình cảm Quang cho cô gái khác. Cô tìm đủ mọi cách để cản trở tình địch trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Cô bán bản thiệt kế của công ty cho công ty khác để tìm cách đổ tội cho Phương. Thế nhưng, mọi việc đều không qua mắt Quang, anh âm thầm giúp đỡ Phương thoát khỏi mọi âm mưu. Đứng trước những việc làm ngày càng trầm trọng của Chi, Quang không biết phải xử lý như thế nào vì gia đình của anh và cô đều muốn quan hệ giữa họ tiến xa hơn.

Chia sẻ về vai diễn này, Dương Cẩm Lynh cho biết: "Cúc Phương là cô gái trẻ giàu nghị lực, có đời sống nội tâm phong phú, đại diện cho thế hệ tuổi trẻ biết biến ước mơ thành hiện thực. Vai diễn này để lại trong tôi nhiều cảm xúc, tiếp thêm cho tôi niềm tin vào những điều đẹp đẽ, nhân văn. Đặc biệt, sau bộ phim, tôi lại được biết thêm một nghề mới - nghề dệt chiếu (cười)".

Bộ phim Gió về cù lao của đạo diễn Lê Quang Hưng sẽ phát sóng vào lúc 13h vào các ngày thứ 5, 6, 7, bắt đầu từ ngày 19/7 trên kênh HTV7. Phim có sự tham gia của Dương Cẩm Lynh, Trí Quang, Quốc Trường, Trương Nhi, Mai Phương, Khôi Trần, Quỳnh Trang…

Tuy lần đầu đóng chung phim nhưng bộ đôi diễn viên Khôi Trần - Dương Cẩm Lynh tỏ ra khá ý trong diễn suất. 
Cũng như Cẩm Lynh, diễn viên Khôi Trần là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Trong năm 2012, anh cũng tam gia một số phim Những cuộc tình  ly, Nấc thang lửa, Con gái nữ thẩm phán...
Diễn viên Quỳnh Trang thể hiện xuất sắc nhân vật Chi trong phim và được đạo diễn Lê Quang Hưng dành nhiều lời khen ngợi.
 Tuy trên phim cả 3 là tình địch, nhưng ngoài đời họ rất thân thiết với nhau.

LÊ TUẤN

Theo Infonet

LÊ TUẤN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm