Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường đến Cardiff - hành trình gọi tên fan túc cầu đích thực

Những ngày qua, UEFA trở thành từ khóa được tín đồ túc cầu trên khắp thế giới quan tâm. Tấm vé đến với trận chung kết UEFA Champions League đang được hàng triệu fan săn tìm.

Tại Việt Nam, một tín đồ bóng đá may mắn đã được Heineken trao tấm vé duy nhất để chứng kiến trận chung kết giữa Real Madrid và Juventus tại Cardiff vào ngày 4/6 tới.

Cardiff - thành phố của những nhà vô địch

Cardiff là điểm đến không thể bỏ lỡ đối với các tín đồ túc cầu giáo. Thành phố thủ phủ của xứ Wales sở hữu hệ thống cầu cảng sầm uất cùng trải nghiệm dịch vụ ăn uống, mua sắm, nhà hát, viện bảo tàng… đa dạng, được lòng nhiều du khách.

Tuy nhiên, điểm ghi dấu ấn mạnh mẽ cho Cardiff chính là bề dày lịch sử với những trận tranh hùng kinh điển của bóng đá xứ sở sương mù và thế giới. Ban đầu, sân vận động có mái che di động lớn thứ 2 thế giới được xây để tổ chức Rugby World Cup 1999. Sau này, nơi đây dùng để tổ chức rất nhiều sự kiện lớn của bóng đá xứ sở sương mù. Từ năm 2016, sân vận động được đổi tên thành Principality. Tuy nhiên cái tên Cardiff vẫn đọng lại những âm vang hào hùng và quen thuộc với giới hâm mộ môn thể thao vua.

Vào rạng sáng ngày 4/6, sân vận động Cardiff sẽ tiếp tục là nhân chứng của lịch sử bóng đá thế giới khi trở thành địa điểm diễn ra trận chung kết tranh cúp UEFA Champions League 2017. Hàng triệu trái tim người hâm mộ thế giới sẽ dồn về đây để cùng nghẹt thở với những pha bóng điệu nghệ hay cú làm bàn đỉnh cao, cũng như tôn vinh đương kim vô địch của giải đấu.

Heineken anh 1
Hàng vạn tín đồ bóng đá trên khắp hành tinh sẽ tụ hội tại sân vận động Thiên Niên Kỷ cùng chờ đón cuộc giao tranh rực lửa giữa Real Madrid và Juventus.

Nhìn vào chặng đường đi tới trận đấu cuối cùng của Real Madrid và Juventus, tất cả chúng ta đều phải thừa nhận đây là hai cái tên xứng đáng ở thời điểm hiện tại. Nếu đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sở hữu hàng công mạnh nhất đấu trường C1 năm nay với 32 bàn thắng từ đầu chiến dịch chinh phục cúp bạc, thì “bà đầm già” Juventus lại có hệ thống phòng ngự kiên cố, phát huy tối đa những tinh hoa của bóng đá Iatly khi chỉ để lọt lưới 3 lần.

“Dải ngân hà” Real Madrid đã trở thành tượng đài của UEFA Champions League với 11 lần vô địch và hiện là đương kim vô địch của giải đấu danh giá bậc nhất hành tinh. Trong khi đó, dù đã rất nhiều lần góp mặt tại trận chung kết, lần cuối cùng Juventus xưng vương đã cách đây 21 năm. Trận chung kết vào rạng sáng ngày 4/6 tại Cardiff sẽ là cuộc tái đấu của bộ đôi kể từ trận chung kết C1 mùa giải 1998.

Biến giấc mơ UEFA Champions League thành hiện thực

Là một trong những thương hiệu đồng hành cùng giải bóng UEFA Champions League 2017, Heineken sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm không khí của trận chung kết tại sân vận động Cardiff cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Chính thức tổ chức tại 6 thành phố lớn là Cần Thơ, TP.HCM, Biên Hòa, Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng vào trung tuần tháng 4, Sự kiện “Đón cúp UEFA Champions League” cùng Heineken đã đem đến màn tái ngộ của bóng đá thế giới và những nhà vô địch UEFA Champions League là Ronaldinho Gaucho, Ronald De Boer, Frank De Boer và Clarence Seedorf.

Heineken anh 2
Hàng chục nghìn khán giả đã được gặp gỡ, giao lưu với thần tượng bóng đá của riêng mình và chạm tay vào chiếc cúp bạc.

Heineken đã biến giấc mơ của hàng chục nghìn tín đồ bóng đá Việt trở thành hiện thực qua sự kiện “Đón cúp UEFA Champions League” diễn ra tại 6 thành phố vừa qua.

Giấc mơ của người hâm mộ sẽ không dừng lại ở đó khi Heineken tiếp tục mang tới cơ hội đến Cardiff - nơi triệu trái tim đam mê túc cầu đang hướng về chờ đợi trận chung kết giữa Real Madrid và Juventus.  

Anh Nguyễn Thiện Bảo - khán giả may mắn giành tấm vé duy nhất đến xem trận chung kết tại Cardiff, xứ Wales háo hức: “Đến bây giờ tôi vẫn không tin vào mắt mình và không thể chờ đợi đến rạng sáng ngày 4/6 để được hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt dưới bầu trời Cardiff. Đây là phần thưởng đáng giá mà bất kỳ tín đồ bóng đá nào cũng khát khao. Còn tôi đã sẵn sàng để cùng bật nắp Heineken và chào đón tân vương của giải đấu”.

Heineken anh 3
Khán giả Nguyễn Thiện Bảo háo hức trước chuyến đi đến Cardiff để theo dõi trận chung kết giữa Real Madrid và Juventus.

Truy cập fanpage Heineken để tiếp tục khuấy động cuộc vui bóng đá với hàng loạt hoạt động thú vị và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Heineken.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm