Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường đèn lồng đón Trung thu ở TP.HCM

Với hàng nghìn đèn lồng đỏ thắp sáng con đường sầm uất nhất quận 5, The Garden Mall là điểm đến không thể bỏ lỡ dịp Trung thu của người dân Sài thành, đặc biệt là các em nhỏ.

The Garden Mall anh 1
The Garden Mall (190 Hồng Bàng, quận 5) vốn là điểm hẹn hò nổi tiếng với nhiều góc chụp ảnh check-in lung linh, mang đậm nét truyền thống.
The Garden Mall anh 2
Vào mùa Trung thu 2018, không gian nơi đây được trang hoàng lộng lẫy, thu hút nhiều bạn nhỏ cùng gia đình đến vui chơi ngắm cảnh.
The Garden Mall anh 3
Cũng trong dịp này, đêm hội Trung thu 2018 tại The Garden Mall sẽ được tổ chức vào ngày 22/9, hứa hẹn là ngày vui cho các em nhỏ, mang lại giây phút giải trí ý nghĩa cho gia đình cũng như các bạn trẻ.
The Garden Mall anh 4
Chương trình sẽ tràn ngập không khí tưng bừng với những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc cùng chị Hằng và chú Cuội.
The Garden Mall anh 5
Một trong những hoạt động đáng mong đợi với các bạn nhỏ là được tự tay làm đèn lồng truyền thống dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân tâm huyết. Các em có thể tận hưởng thành quả sáng tạo của mình ngay sau đó khi hòa mình vào nghi thức rước đèn không thể thiếu của đêm hội Trung thu.
The Garden Mall anh 6
Thông qua các hoạt động vui trăng, chương trình cũng là dịp để ban tổ chức thể hiện trách nhiệm cộng đồng khi dành tặng những phần quà đặc biệt đến các em học sinh vượt khó, đạt thành tích học tập tốt tại quận 5.
The Garden Mall anh 7
Với tinh thần giữ gìn những nét đẹp văn hóa, The Garden Mall mong muốn mang lại cho các em nhỏ một Trung thu truyền thống giữa lòng Sài Gòn. Chương trình còn lan tỏa thông điệp về sự kết nối ấm áp của gia đình, để trung tâm thương mại này trở thành nơi ghi lại khoảng khắc yêu thương mùa Tết đoàn viên.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm