Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Hoàng Yến hát cùng danh ca thế giới trong quán ăn

Nữ ca sĩ cho biết, cô cảm động phát khóc khi được hát mộc bên huyền thoại âm nhạc Peabo Bryson.

Mới đây, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến chia sẻ một câu chuyện khá bất ngờ, đó là cô và chủ nhân hit Tonight I Celebrate My Love For You cùng hát trong quán ăn. 

Sau show diễn, cả ê-kíp thực hiện đêm nhạc đi ăn ở một nhà hàng. Nữ ca sĩ ngồi cạnh Peabo Bryson và chia sẻ cảm xúc về tiết mục song ca của 2 người trên sân khấu live show In The Spotlight. Dương Hoàng Yến cảm thấy hơi tiếc khi không có những giây phút đứng cạnh ông để thăng hoa trên sân khấu.

Dương Hoàng Yến song ca cùng huyền thoại âm nhạc Peabo Bryson Dương Hoàng Yến song ca cùng huyền thoại âm nhạc Peabo Bryson

Đáp lại lời chia sẻ của nữ ca sĩ, Peabo Bryson đã chủ động mời cô hát ngay tại không gian quán ăn. "Hát hay thì sẽ là ngôi sao, còn ứng xử như ông thì đích thị là một huyền thoại” - cô viết. Ngay sau đó cả hai trình diễn mộc lại ca khúc A Whole New World trong. 

Nữ ca sĩ 24 tuổi chia sẻ: “Nghệ sĩ vĩ đại, thái độ cũng dễ khiến người khác phải nể phục và thật khó quên. Danh ca Peabo Bryson ngay lập tức bảo rằng vậy sẽ hát luôn ở đây làm tôi bất ngờ đến phát khóc. Rồi ông cầm tay tôi đưa ra cửa quán, và hát như đang đứng trên sân khấu, trong sự ngạc nhiên và vô cùng thích thú của mọi người".

Dương Hoàn Yến mừng đến phát khóc khi ngẫu hứng song ca cùng huyền thoại âm nhạc Peabo Bryson trong quán ăn.

Dương Hoàng Yến cho biết đây chỉ là một chuyện nhỏ nhưng đã để lại ấn tượng đặc biệt cho cô. Làm việc chung với Peabo Bryson khiến nữ ca sĩ trở nên tin tưởng hơn vào con đường âm nhạc phía trước: “Tôi biết con đường của mình đang đi là đúng, có thể chạm những sai lầm, có thể nhận được sự thích, không thích, khen, chê của nhiều người nhưng khi mình làm bằng đam mê thì không có gì sai... Mình chỉ sai khi không sống thật và đón nhận mọi thứ từ trái tim”. 

Trước đó, Dương Hoàng Yến, Uyên Linh và Văn Mai Hương tham gia đêm diễn In the spotlight của danh ca Peabo Bryson (12/9) tại Hà Nội. Trong đêm diễn, cô song ca cùng nghệ sĩ nổi tiếng bản hit A Whole New World.

Phan Nhật Phi

Bạn có thể quan tâm