Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Khắc Linh đút bánh cho Hương Giang trước giờ lên sóng

Các huấn luyện viên thể hiện sự thân thiết trong hậu trường live show 1, The Voice Kids.

d
Sau 2 tháng phát sóng vòng Giấu mặt và Đối đầu, tối 12/9 tại hãng phim Giải phóng (TP HCM), live show 1 chương trình The Voice Kids chính thức lên sóng. Dàn huấn luyện viên Cẩm Ly, Dương Khắc Linh và cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh có mặt từ sớm để chuẩn bị cho các học trò.
d
Bên cạnh nhiệm vụ hướng dẫn các giọng ca nhí, trong đêm mở màn, bộ tứ quyền lực cũng cũng mang đến tiết mục đặc biệt. Trong đó, Hồ Hoài Anh vào vai bảo vệ được gặp lại hai học sinh cũ là Cẩm Ly và Lưu Hương Giang. Cùng các thí sinh, họ thể hiện ca khúc Con đường đến trường.
d
Hồ Hoài Anh không ngại làm xấu để vào vai bảo vệ. Ngoài bộ tóc giả màu muối tiêu và trang phục, nam nhạc sĩ còn mượn dép lê của một thành viên trong ê-kíp để mang lên sân khấu. Trước giờ lên sóng, anh tranh thủ ăn bánh pizza lót dạ.
j
Trong hậu trường, huấn luyện viên Dương Khắc Linh mang đến nhiều tiếng cười với những trò đùa dí dỏm. 
jd
Anh liên tục đút bánh pizza cho cặp đôi Giang Hồ. Trước sự ga lăng của đồng nghiệp nam, nữ ca sĩ Đừng ngoảnh lại không khỏi ngại ngùng, e thẹn.
d
Trong một tiết mục của team Dương Khắc Linh sẽ có sự hỗ trợ hát bè của các thí sinh cũ, do đó trước giờ lên sóng anh dành thời giúp các bé tập luyện và chuẩn bị tâm lý.
d
Các huấn luyện viên chăm sóc học trò từ kiểu tóc đến trang phục. Họ cũng dành nhiều lời động viên tinh thần để các bé có tâm lý thoải má nhất trước giờ lên sóng.
d
Các vị phụ huynh cũng không khỏi lo lắng và áp lực. Trong ảnh, cô bé sở hữu mái tóc dài Hồng Minh được mẹ chỉnh lại trang phục.
d
Ông xã ca sĩ Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy là người hỗ trợ cô rất nhiều trong quá trình tham gia The Voice Kids.
d
Hai nữ huấn luyện viên thay áo dài để chuẩn bị cho tiết mục mở màn. Họ nhận được nhiều lời khen về vóc dáng thon gọn dù đều đã có con.
j
MC Hoàng Oanh duyên dáng với bộ váy hồng. Cô hỗ trợ MC Thanh Bạch dẫn chương trình.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm