Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Khắc Linh tinh nghịch bên các học trò

Huấn luyện viên The Voice Kids 2015 vừa thực hiện bộ ảnh ngộ nghĩnh cùng top 3 trong đội là Tiến Quang, Hà Minh và Hà Vy.

Lần đầu thử sức vai trò huấn luyện viên (HLV) The Voice Kids nhưng Dương Khắc Linh nhanh chóng gây chú ý bởi những nhận xét hài hước, dí dỏm nhưng vẫn đậm chất chuyên môn.
Sự vui tính của Dương Khắc Linh thể hiện ở hành động, lời nói, cử chỉ... dễ thương, tạo cảm giác gần gũi với các thí sinh. Bên cạnh đó, anh còn còn gây ấn tượng bởi loạt quà tặng gồm gấu bông, nhạc cụ... và chiêu đóng dấu, ký tên xác nhận là thành viên đội mình.
Sau nhiều vòng đấu khốc liệt, 3 thành viên trong đội nhạc sĩ đang nỗ lực chuẩn bị cho đêm live show giành vé vào bán kết.
Tiến Quang - cậu nhóc duy nhất còn lại trong team - tiết lộ "rất quý chú Linh vì chú vui tính và yêu trẻ con". Hàng ngày, em đến tập bài và thu âm tại studio của HLV. Dương Khắc Linh cũng nhờ các chuyên gia thanh nhạc và giảng viên nước ngoài hỗ trợ cho các học trò trước vòng thi quan trọng.
Tiến Quang vui vẻ bên hai cô bạn cùng đội. Cậu nhóc chia sẻ vào được đến live show này đã là điều may mắn. Tiến Quang và người đồng hành cùng em suốt nhiều tháng qua là bố đều thống nhất không đặt nặng chuyện thắng thua, chỉ muốn hát hết mình mỗi khi đứng trên sân khấu.
Trong đêm thi tới, Tiến Quang muốn thử sức cùng dòng nhạc trẻ trung, sôi động. Vì thế, cậu và HLV Dương Khắc Linh đang cân nhắc lựa chọn một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.
Tiến Quang hy vọng hai cô bạn cùng team cũng nỗ lực hết mình trong đêm thi tới để mang tới những màn trình diễn thú vị cho khán giả.

Hoàng Anh

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm