Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch trở thành đại sứ cho hãng nội y Victoria's Secret

Liệu tên tuổi của nữ diễn viên Trung Quốc có đủ cứu vớt doanh số cho Victoria's Secret?

Dương Mịch quyến rũ trong quảng cáo váy ngủ Dương Mịch được dân mạng Trung Quốc khen ngợi với vẻ đẹp nhẹ nhàng trong thước phim quảng cáo cho Victoria's Secret.

Trang WWD đưa tin vào ngày 23/4, Dương Mịch chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của châu Á cho hãng nội y Victoria's Secret.

Victoria's Secret đang lên kế hoạch cải tổ lại việc kinh doanh ở khu vực châu Á. Một trong những động thái đầu tiên là thông báo nữ diễn viên 33 tuổi trở thành đại sứ. Đây được đánh giá như bước đi gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của thương hiệu này.


Duong Mich thanh dai su cho Victoria's Secret anh 1

Dương Mịch trở thành đại sứ thương hiệu của châu Á cho Victoria's Secret. Ảnh: WWD.

Dương Mịch cho biết: "Tôi rất hài lòng khi có thể làm việc cùng Victoria's Secret ".

Lần này, nàng tiểu hoa đán muốn lan toả hình ảnh quyến rũ theo cách riêng. "Tôi muốn biến sự gợi cảm thành biểu hiện tự nhiên trong cuộc sống và nguồn năng lượng tích cực", cô nói.

Thực tế, Victoria's Secret đang gặp khó khăn vì sự ảnh hưởng của dịch bệnh.

Trước đó, nhà mốt cũng thông báo Châu Đông Vũ trở thành gương mặt đại diện. Trang WWD nhận định nữ diễn viên 28 tuổi để lại ấn tượng với vẻ đẹp gần gũi, nhẹ nhàng. Cô được hứa hẹn sẽ mang lại những hình ảnh mới lạ cho hãng nội y.

Trong khi đó, Dương Mịch là tên tuổi được nhà mốt gửi gắm để mang thương hiệu lan toả khắp châu Á. Nhiều bộ phim của 8X có độ phủ sóng cao ở Đông Nam Á, Hàn Quốc và Nhật Bản. Bên cạnh đó, cô từng có thành tích xuất sắc khi nhiều lần giúp thiết kế của các nhãn hàng bán chạy.

Dương Mịch và Châu Đông Vũ đều được nhận xét là không có thân hình quyến rũ. Tuy nhiên, vẻ đẹp cùng dáng người thon gọn của họ lại đáp ứng được tiêu chuẩn của châu Á.

Trên fanpage của Victoria's Secret, clip Dương Mịch diện mẫu váy ngủ mới nhất được dân mạng Trung Quốc dành nhiều lời khen ngợi.

Dàn fashionista Trung Quốc thi nhau khoe ảnh đeo kính của Jennie

Trong ngày đầu tiên ra mắt, bộ sưu tập kính Jennie x Gentle Monster đã bán hết 11/15 mẫu và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các tín đồ thời trang.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm