Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch tuyệt đẹp trong tạo hình cổ trang

"Mỹ nhân tâm kế", "Cung tỏa tâm ngọc", "Mỹ nhân thiên hạ" là các phim cổ trang để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi hóa trang và diễn xuất hay của bạn gái nam diễn viên Lưu Khải Uy.

Dương Mịch tuyệt đẹp trong tạo hình cổ trang

"Mỹ nhân tâm kế", "Cung tỏa tâm ngọc", "Mỹ nhân thiên hạ" là các phim cổ trang để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi hóa trang và diễn xuất hay của bạn gái nam diễn viên Lưu Khải Uy.

1. Dương Mịch trong Mỹ nhân tâm kế

Bộ phim cổ trang đình đám Mỹ nhân tâm kế với sự góp mặt của hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng như: Lâm Tâm Như, Trần Kiện Phong, Dương Mịch, Hà Thạnh Minh đã gây được tiếng vang lớn trong lòng khán giả. Trong phim, mặc dù Dương Mịch đảm nhận vai thứ chính nhưng đã chiếm được cảm tình lớn của khán giả và khiến người xem không thể quên được một cô nương xinh đẹp, tốt bụng, thông minh và rất chân thành tên Mạc Tuyết Diên.

Dương Mịch vào vai người hầu của Đậu Y Phòng (Lâm Tâm Như), luôn theo sát bên cô và giúp cô vượt qua mọi khó khăn. Sau này đem lòng yêu vị tướng quân của nước Đại do Hà Thạnh Minh thủ vai và cô đã nguyện hi sinh vì tình yêu này.

Bộ phim và lối diễn xuất của các nhân vật xứng đáng là bộ phim được khán giả trông đợi. Dương Mịch đã rất thành công khi thể hiện vai diễn này.

2. Dương Mịch tạo hình cổ trang xinh đẹp trong Cung tỏa tâm ngọc

Đây là bộ phim cổ trang thành công của Dương Mịch và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Trong phim cô vào vai Tình Xuyên, một cô gái thời hiện đại trở về quá khứ, tại thời điểm 9 hoàng tử của vua Khang Hy tranh giành ngôi báu. Cô được Bát A Ca Dận Tự (Phùng Thiệu Phong) đem lòng yêu. Từ đây, những âm mưu, tâm kế, hoan lạc khiến Tình xuyên từ một thiếu nữ ngây thơ trở thành cung nữ sắc sảo, toan tính.

Cô đã cùng Dận Tự lao vào vòng xoáy tranh giành ngôi báu. Và cuối cùng hai người trở về thời hiện tại sống hạnh phúc. Bộ phim vượt thời gian hư cấu, nội dung hấp dẫn nên có tỉ lệ người xem khá lớn, góp phần cho thành công của Dương Mịch.

3. Dương Mịch trong Mỹ nhân thiên hạ

Được coi là phần hai của bộ phim Mỹ nhân tâm kế, Mỹ nhân thiên hạ kể về cuộc chiến chốn thâm cung đầy cam go. Là một bộ phim cổ trang cung đình về trí tuệ và mưu lược, tiếp tục sự hoa mỹ của Mỹ nhân tâm kế, với bốn nam năm nữ diễn viên chính, có pháp sư, nữ hoàng, phế hậu, yêu cơ, quỷ tăng…

Trong phim có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng như: Trương Đình, Hà Thạnh Minh, Lý Tiểu Lộ. Và Dương Mịch cũng góp mặt trong phim với vai nữ gián điệp, có nhiệm vụ ám sát hoàng thượng. Nhưng cuối cùng, cô nhận ra, mình thật sự yêu con người anh tú này. Cuối cùng mỹ nhân đã phải chết trong tay hoàng thượng đầy tiếc nuối.

Hiện tại, cô là một trong tứ tiểu Hoa đán năng nổ nhất của điện ảnh Trung Hoa. Gần đây, tên tuổi của cô càng nổi khi tiết lộ cuộc tình với diễn viên điển trai Lưu Khải Uy.

Theo Eva

Theo Eva

Bạn có thể quan tâm