Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người yêu Dương Mịch đóng 'Họa bì 2' phiên bản truyền hình

Sau khi Dương Mịch với vai phụ yêu quái Tước Nhi đã chiếm được ít nhiều tình cảm của khán giả khi phim ra rạp, bạn trai của cô - Lưu Khải Uy cũng bén duyên với phim này ở phiên bản truyền hình.

Người yêu Dương Mịch đóng 'Họa bì 2' phiên bản truyền hình

Sau khi Dương Mịch với vai phụ yêu quái Tước Nhi đã chiếm được ít nhiều tình cảm của khán giả khi phim ra rạp, bạn trai của cô - Lưu Khải Uy cũng bén duyên với phim này ở phiên bản truyền hình.

Poster phiên bản truyền hình Họa bì 2.

Bộ phim Họa bì 2 vừa mới "làm mưa làm gió" tại các rạp chiếu phim, lập kỷ lục 700 triệu NDT (khoảng 110 triệu USD) thì liền sau đó, phiên bản truyền hình cũng đã hoàn thành khâu ghi hình.

Năm 2008, thành công vượt quá mong đợi của bộ phim Họa bì với dàn sao khủng như Chung Tử Đan, Trần Khôn, Triệu Vy, Châu Tấn đã khiến đạo diễn Trần Gia Thượng quyết định "ăn thêm" với phiên bản truyền hình 34 tập qua diễn xuất của các diễn viên Tiết Khải Kỳ, Lý Tông Hàn, Lăng Tiêu Túc… Sang đến Họa bì 2, vì "đón đường" trước hiệu ứng khán giả nên cùng lúc 5 hãng phim, công ty lớn bắt tay nhau thực hiện phiên bản truyền hình 32 tập do nàng Hạ Tử Vy - Lâm Tâm Như đứng tên sản xuất, đạo diễn Lương Hán Huy dàn dựng, quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp: Lưu Khải Uy, Dĩnh Nhi, Bạch Băng, Kiều Trấn Vũ, Vương Vũ, Mao Tử Tuấn…

Nội dung bản dựng truyền hình vẫn là câu chuyện "hóa đổi thân xác" để trở thành con người của một yêu nữ tu luyện ngàn năm nhưng vì là phim nhiều tập nên cốt truyện được kéo dài, khai thác sâu vào mối tình tay ba giữa Tĩnh công chúa (Dĩnh Nhi đóng), Tiểu Duy (Bạch Băng đóng) và Hoắc Tâm (Lưu Khải Uy đóng). Phim bấm máy quay từ tháng 2/2012 nhưng do lúc ấy bộ phim điện ảnh Họa bì 2 chưa hoàn thành, sợ "làm loãng" sức hút nên thông tin về phiên bản chiếu trên màn ảnh nhỏ này bị hạn chế tối đa. Mãi đến ngày 9/9/2012, đoàn làm phim Họa bì 2 - truyền hình mới chính thức ra mắt báo giới Trung Quốc.

Ba diễn viên chính trong buổi ra mắt đoàn phim truyền hình Họa bì 2 hôm 9/9.

Dĩnh Nhi vai Tĩnh công chúa.

Bạch Băng vai Tiểu Duy.

Lưu Khải Uy vai Hoắc Tâm.

Bộ ba Triệu Vy - Trần Khôn - Châu Tấn đã gắn liền tên tuổi với hai phần của Họa bì nên khi tái diễn lại nhân vật của họ, các diễn viên trẻ không tránh khỏi bị dư luận đưa lên bàn cân "đo đếm". Với nhân vật Tĩnh công chúa, nữ diễn viên Dĩnh Nhi cho biết khi nhận vai thì bộ phim điện ảnh Họa bì 2 vẫn chưa công chiếu nên cách diễn của cô chắc chắn sẽ khác với Triệu Vy. Vả lại, Tĩnh công chúa trong phiên bản truyền hình không quá "tâm trạng" như Tĩnh công chúa của Triệu Vy, trái lại nhân vật có một giai đoạn được miêu tả như một thiếu nữ hồn nhiên, vô tư và hoạt bát. Dĩnh Nhi kể, ngay hôm đầu tiên Họa bì 2 ra rạp, cô đã đi xem và thở phào nhẹ nhõm khi tuy cùng một câu chuyện nhưng hai bản dựng hoàn toàn khác nhau.

Với nhân vật Tiểu Duy cũng thế, nữ diễn viên Bạch Băng tự tin rằng mình đã diễn khác với Tiểu Duy của Châu Tấn. Nếu yêu nữ trong phiên bản điện ảnh chỉ là một nhân vật thì trong bản dựng truyền hình, Tiểu Duy vì là yêu nữ nên hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau. "Xem bộ phim truyền hình, khán giả sẽ yêu Tiểu Duy hơn" - Bạch Băng khẳng định như thế.

Riêng với Lưu Khải Uy - nam diễn viên người Hong Kong đang "nổi đình nổi đám" trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc, anh không cảm thấy có chút áp lực nào khi đảm nhận vai Hoắc Tâm vì: "Phim điện ảnh và phim truyền hình là hai thể loại khác nhau, cách kể chuyện và cách diễn cũng không giống nhau". Lưu Khải Uy cảm thấy phấn chấn khi biết bộ phim điện ảnh Họa bì 2 đạt doanh thu kỷ lục, điều đó đồng nghĩa với việc Họa bi 2 - truyền hình sẽ được khán giả quan tâm hơn.

Hiện tại, bộ phim truyền hình Họa bì 2 đang đi vào giai đoạn hậu kỳ, làm kỹ xảo để kịp lên sóng vào cuối năm nay. Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Họa bì 2 truyền hình:

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm