Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Thúy Vi - vô địch ASIAD trong vai trò đại sứ Yamaha

Nhà vô địch vừa trở về từ ASIAD 17 chia sẻ về niềm vui nhận huy chương vàng cùng vai trò mới là gương mặt đại diện cho chiếc xe Yamaha Sirius.

- Cảm nghĩ của Vi như thế nào khi giành huy chương vàng tại ASIAD 17?

- ASIAD là đấu trường 4 năm mới có một lần. Hơn nữa lại là một đấu trường độ khó cao khi quy tụ nhiều vận động viên xuất sắc. Tấm huy chương vàng ASIAD cũng là niềm mơ ước của em từ lâu vì đây là tấm huy chương vàng duy nhất em còn thiếu. Nên khi biết mình giành được chiến thắng tại giải đấu, em cảm thấy như giấc mơ của mình cuối cùng đã thành hiện thực. Em cảm thấy rất hạnh phúc và sung sướng.

- Theo Vi, đâu là nguyên nhân dẫn đến thành công này?

- Đầu tiên phải nói chính là nỗ lực rèn luyện của bản thân. Ý chí và khổ luyện là những thứ không thể thiếu với thành công của bất cứ vận động viên nào. Lòng quyết tâm và đam mê của em bắt đầu từ nguyện vọng được đóng góp cho thành công của thể thao nước nhà. Đồng thời, là gương mặt đại diện cho Yamaha Sirius, em cũng luôn mong muốn có được những thành tích tốt để giữ gìn hình ảnh của thương hiệu mình đại diện.

- Con đường của Vi đến với việc trở thành gương mặt đại diện cho Yamaha Sirius?

- Cơ hội gắn kết với Yamaha đến với em sau khi trở về từ SEA Games 2013. Vào lúc đó, Yamaha cũng vừa ra mắt Sirius Fi mới với tinh thần dám đối đầu với thách thức, bền bỉ và luôn khơi dậy đam mê nơi người sử dụng. Nhận thấy tinh thần này phù hợp với tinh thần của vận động viên đã nỗ lực hết mình để giành chiến thắng tại SEA Games 2013, Yamaha đã chọn em là một trong 5 vận động viên trở thành gương mặt đại diện.

- Suy nghĩ của Vi khi trở thành gương mặt đại diện cho Yamaha Sirius?

- Là một vận động viên, em luôn tin rằng, tinh thần chấp nhận thử thách, sự bền bỉ và đam mê hết mình là những yếu tố không thể thiếu để giành chiến thắng. Vì vậy, em nhận thấy mình đồng cảm với tinh thần của chiếc xe khi trở thành gương mặt đại diện. Em cảm thấy tự hào và tự nhủ rằng mình sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng với vai trò này.

Chương trình khuyến mãi Yamaha Sirius - Uy phong của nhà vô địch ASIAD 17

Để chúc mừng chiến thắng của Dương Thúy Vi - nhà vô địch bộ môn wushu tại ASIAD 17, Yamaha Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt mang tên Uy phong của nhà vô địch ASIAD 17 dành cho dòng xe Yamaha Sirius. Từ tháng 10 đến tháng 12/2014, Yamaha tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng mua xe Sirius tại các đại lý chính hãng Yamaha 3S trên toàn quốc.

Tư liệu: Yamaha

Bạn có thể quan tâm