Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường tình có hậu của các nữ DJ Việt đình đám

Theo đuổi nghề nghiệp nhạy cảm, các nữ DJ Việt như Myno, Ngọc Ngà, Oxy... may mắn tìm được một nửa lý tưởng thấu hiểu và tâm lý để cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Nhắc đến chuyện tình đẹp trong giới DJ, nhiều người nhớ ngay đến cặp đôi trai tài - gái sắc, Myno và chàng cầu thủ ngoại Van Bakel. Yêu nhau hơn 1 năm, cặp đôi đã có những bước tiến nhất định trong tình cảm. Từ một nữ DJ tài năng của làng nhạc Việt, Myno sánh bước bên Van Bakel trong các sự kiện lớn nhỏ với vai trò bạn gái nóng bỏng của chàng cầu thủ ngoại. Sau những giờ diễn, chạy show, họ lại cùng nhau đi du lịch, gặp gỡ bạn bè và dành thời gian để quan tâm, chăm sóc nhau. Ảnh: FBNV.
Myno từng tâm sự Van Bakel  là người đàn ông tâm lý, những lúc không có lịch thi đấu, anh thường đưa cô đi làm và đợi đến gần sáng để đón cô về. Nghề DJ vốn nhạy cảm nhưng Van chưa một lần tỏ ra khó chịu, ngược lại còn rất quan tâm và thấu hiểu. Cặp đôi dự định sẽ kết hôn vào cuối năm 2014. Ảnh: DK photo.
Hình ảnh ngọt ngào giữa Myno và bạn trai ngoại quốc trong chuyến du xuân ở nước ngoài. Tháng 3 năm nay, nữ DJ nóng bỏng bất ngờ thông báo mình đã có thai. Vài tháng sau, cô tuyên bố dừng chạy show để chăm sóc bản thân và vun vén cuộc sống gia đình. Van Bakel rất vui mừng khi con đầu lòng là một bé trai, anh kì vọng sau này lớn lên, con trai mình sẽ là cầu thủ tài năng, tiếp nối niềm đam mê của bố. Cặp đôi quyết định sẽ kết hôn sau khi sinh con. Ảnh: FBNV.
Hình ảnh hạnh phúc của nữ DJ và chồng tương lai được ghi lại trong kỳ nghỉ hè ở Nha Trang hồi tháng 6. Sau thời gian nghỉ dưỡng và tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, Myno theo chồng về Hà Lan, để hạ sinh con đầu lòng. Ảnh: FBNV.
Myno và Van Bakel đáp chuyến bay đến Hà Lan cách đây vài ngày trước. Nữ DJ nhận được nhiều lời hỏi thăm, chúc mừng, động viên từ bạn bè, những người thân thiết tại Việt Nam. Dù nổi danh với nghề nhạy cảm nhưng đường tình tươi sáng và có hậu của Myno khiến nhiều cô gái thầm ao ước. Ảnh: FBNV.
Bên cạnh Myno và  Van Bakel, giới DJ Việt còn biết đến thêm chuyện tình đẹp của cặp đôi Ngọc Ngà và Tommy. Kết hôn được 4 năm nhưng cặp đôi này vẫn giữ trọn niềm đam mê với âm nhạc và cùng nhau vun vén hạnh phúc gia đình. Chính Tommy - DJ có kinh nghiệm 14 năm trong nghề là người truyền cảm hứng cho Ngọc Ngà khi họ mới kết hôn. Hiên tại,  Tommy và Ngọc Ngà đang là chủ một quán bar cá nhân, Ngọc Ngà thường xuyên biểu diễn ở một số quán bar khác trong thành phố. Cặp đôi còn có một quán bar ở London (Anh), hợp tác cùng đối tác nước ngoài, hàng tuần đều đưa DJ từ Việt Nam sang biểu diễn. Ảnh: Dân Việt.
Cuộc sống của họ bắt đầu từ 22h đến 1h sáng hôm sau, tuy có trái ngược với người bình thường nhưng Tommy và Ngọc Ngà vẫn cố gắng dành nhiều thời gian cho gia đình những khi rảnh rỗi hoặc không có show diễn. Nuôi dưỡng một mối tình trong điều kiện làm việc nhạy cảm đã khó, xây đựng và bảo về mái ấm gia đình trong môi trường bar, pub nhiều cảm dỗ lại càng khó hơn. Bởi thế, theo Tommy trao đổi với nhau bằng cách trò chuyện hàng ngày chính là sợi dây gắn kết tình cảm vợ chồng anh.  Ảnh: Dân Việt.
Ngọc Ngà từng chia sẻ, ban đầu cô không thích Tommy vì nghĩ giới DJ ai cũng ăn chơi, tuy nhiên, sau lần anh sửa xe cho cô, Ngọc Ngà đã thay đổi suy nghĩ. Sự tận tụy và nghiêm túc của Tommy trong công việc đã thuyết phục trái tim và mang cô đến với niềm đam mê âm nhạc lúc nào chẳng hay. Cặp đôi yêu nhau 2 năm trước khi tiến đến hôn nhân.  Ảnh: Dân Việt.
Ngọc Ngà và Tommy là đôi vợ chồng gắn bó nổi tiếng trong giới DJ Việt.  Ảnh: Dân Việt.
DJ có vòng 1 đẹp nhất Việt Nam - Oxy trở thành tâm điểm của truyền thông trong vài tháng trở lại đây khi xoay dư luận như chong chóng. Cuối tháng 6, Oxy tuyên bố giải nghệ, chấm dứt  hợp đồng về hình ảnh với Bằng Cường. Bằng Cường cũng lên tiếng đòi Oxy giải thích và phải bồi thường 300 triệu đồng vì đơn chấm dứt. Thế nhưng, chưa đầy hai tháng sau, người đẹp miền Tây bất ngờ tuyên bố kết hôn với chính đối tác của mình. Lễ cưới sẽ được diễn ra vào tháng 9 tới. Oxy giãi bày mâu thuẫn trước đây dẫn đến việc muốn giải nghệ chỉ là hiểu lầm, hiện tại, cô và Bằng Cường đã giải hòa và hiểu nhau hơn. Ảnh: FBNV.
Nữ DJ sinh năm 1993 tiết lộ cô và Bằng Cường đã bí mật yêu nhau được 2 năm. Hình ảnh Oxy hóa nàng tiên cá, yêu Bằng Cường trong MV Ngày hạnh phúc ra mắt vào năm 2013.
Bằng Cường và Oxy gắn bó trong suốt 2 năm qua. Ảnh: Tin 247.
Nam ca sĩ lo lắng trong lúc Oxy gặp tai nạn vì xích rơi trúng đầu vào cuối năm ngoái.
Từng giận hờn và hiểu lầm nhau.
Bến đỗ của tình yêu đẹp là đám cưới bất ngờ. Nhiều người ủng hộ cặp đôi cho rằng đây là kết thúc có hậu cho chuyện tình giữa nữ DJ và nam ca sĩ. Ảnh: Đỗ Nguyên Hiếu.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm