Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường tình của 5 cặp tí hon - khổng lồ gây xôn xao cộng đồng

Cách biệt ở ngoài hình chưa bao giờ là rào cản trong tình yêu của bạn trẻ, họ nhận được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè khi quyết định đến với nhau.

Mới đây, cặp đôi đũa lệch Mạnh Tiến Khôi cao 1,85 m và bạn gái Vũ Thị Quyên chỉ vỏn vẹn 1,5 m, đến từ Nghệ An khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ loạt ảnh khổng lồ - tí hon dễ thương. Khôi và Quyên quen biết từ khi còn nhỏ vì là hàng xóm của nhau. Cả hai có những năm tháng học chung, ngồi cùng bàn từ lớp 5 đến suốt những năm cấp 2, và cấp 3, trước khi tiến đến tình yêu. Ảnh: Din Cao San, Sa Mac Hoang.
Sự chênh lệch chiều cao cũng khiến đôi trẻ gặp không ít khó khăn. Quyên từng tự ti vì mình quá nhỏ bé bên cạnh người yêu. Nhưng bù lại, hiểu được tâm lý bạn gái, Khôi luôn biết cách động viên, chiều chuộng và có khiếu hài hước giúp Quyên dần bỏ qua những mặc cảm.  Ảnh: Din Cao San, Sa Mac Hoang.
Khi biết Khôi và Quyên yêu nhau, mọi người đều bất ngờ, tuy nhiên, cả hai đều được cả gia đình ủng hộ và vun vén.  Ảnh: Din Cao San, Sa Mac Hoang.
Nhật Khánh và Thu Hiền, cặp đôi đến từ Hà Nội đã từng trải qua nhiều chuyện bi hài khi có chiều cao cách biệt nhau đến 30 cm (Khánh cao 1,85m, Hiền cao 1,58m). Ví như khi trò chuyện, Hiền luôn phải ngửa hẳn cổ lên, hoặc ngược lại, bạn trai phải cúi đầu xuống thấp, hay những lúc chụp ảnh đôi, Hiền phải kiễng chân hết cỡ để trông xứng đôi với người yêu hơn. Ảnh: Khủng Long.
Với Thu Hiền, có một người yêu cao lớn khiến cô cảm thấy an tâm hơn, mỗi lần tựa vào đôi lưng rộng của Khánh cô cảm giác như mình được che chở một cách trọn vẹn. Với Khánh, những khi nhìn Hiền bé nhỏ đi bên cạnh, anh lại càng cảm thấy muốn được yêu thương, bảo vệ cô. Ảnh: Khủng Long.
Nhật Khánh hiện là sinh viên ĐH Giao thông Vận Tải. Anh luôn dành thời gian để ở bên chăm sóc cho Thu Hiền. Với anh, sự chênh lệch về chiều cao càng khiến tình yêu của họ đặc biệt, khó lẫn giữa đám đông. Ảnh: Khủng Long.
Ngày 9/10, trên diễn đàn dành cho giới trẻ xuất hiện hình ảnh ghi lại khoảnh khắc chàng trai cao to chăm sóc cô gái nhỏ nhắn, thu hút sự chú ý của người xem.  Chỉ sau vài tiếng, hình ảnh đã thu hút hơn 23.000 lượt xem và hàng trăm bình luận.
Cặp đôi đũa lệch trong ảnh thu hút cư dân mạng là Bùi Thị Bích Trâm (19 tuổi, sống tại huyện Long Thành, Đồng Nai) và Tăng Thành Lợi (20 tuổi, TP.HCM). Hiện tại Trâm đang bán thời trang qua mạng và Lợi phụ ba mẹ buôn bán. Ảnh: Như Quỳnh.
Chàng  cao 1,85 m, nặng 105 kg, còn nàng chỉ cao 1,5m và nặng 45 kg. Họ chênh nhau tới hơn 30 cm và 60 kg. Dù cách biệt về ngoại hình nhưng cả hai không quan trọng vấn đề này. Trâm cho biết cả hai nhiều điểm tương đồng về tính cách, sở thích. Có người yêu cao to, mũm mĩm khiến Trâm thấy thú vị. Cô cho rằng, sẽ không vui nếu thấy người yêu gầy đi hoặc có ý định giảm cân. Ảnh: NVCC.
Trần Khánh Thiện (sinh năm 1994) có biệt danh Thiện Bé Bỏng là sinh viên khoa Tiếng Anh (ĐH Bách khoa Hà Nội). Thiện sở hữu thân hình quá khổ khi nặng 100 kg; cao 1,76 m. Người yêu hơn anh 1 tuổi là Nguyễn Tú Linh (Linh Bun), học cùng trường. Linh chỉ cao 1,53 m và kém Thiện hơn 60 kg.
Ngày 12/10, Linh và Khánh Thiện chính thức nên duyên vợ chồng. Cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, gia đình. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng khá bất ngờ vì cặp đôi này còn khá trẻ, khi Tú Linh sinh năm 1993, Khánh Thiện nhỏ hơn vợ 1 tuổi, hiện là sinh viên trường đại học Bách Khoa, Hà Nội.
Cặp đôi Trần Xuân Tiến và người mẫu Lê Thanh Thảo từng gây sốt mạng khi công khai mối quan hệ yêu đương. Bởi cặp đôi này có khá nhiều điều chênh lệch, đặc biệt là cách biệt  về chiều cao quá lớn (chàng - 1,26 m, nàng - 1,78 m).  Ảnh: NVCC.
Trước những bình luận trái chiều từ dư luận, Xuân Tiến và Thanh Thảo đều hiểu cho nhau. Họ dần chứng minh được tình cảm của mình là chân thành theo thời gian. Cặp đôi này cũng luôn dành cho nhau những cử chỉ, hành động thân mật, âu yếm và luôn tràn ngập sự hài hước, vui vẻ ở mọi lúc, mọi nơi. Ảnh: NVCC.

Ma Kết (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm