Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường tình duyên của anh em Phan Thành - Phan Hoàng

Phan Thành, Phan Hoàng từng công khai hẹn hò với không ít hot girl. Những tin đồn tình cảm của hai anh em thiếu gia Sài thành cũng nhiều lần gây chú ý.

phan thanh cuoi anh 1

Sau khi tổ chức đám hỏi vào tháng 11/2020, Phan Thành và hot girl Primmy Trương thường xuyên khoe ảnh cưới lãng mạn chụp tại Đà Lạt. Mới đây, thiếu gia Sài thành còn đăng tải bức ảnh chụp thiệp cưới, trong khi cô dâu chia sẻ hình ảnh thử váy cưới cùng dàn phù dâu. Tuy nhiên, đôi trẻ vẫn giữ kín ngày giờ, địa điểm tổ chức tiệc cưới. Nhiều người cho rằng cả hai sẽ có một hôn lễ riêng tư giống như lễ đính hôn trước đó.

phan thanh cuoi anh 4

Chuyện tình cảm của Phan Thành luôn được nhiều người quan tâm khi anh từng dính tin đồn và công khai hẹn hò với nhiều người đẹp. Trước khi đến với Primmy Trương, chàng thiếu gia sinh năm 1989 đã có hơn 7 năm gắn bó với hot girl Midu. Trong thời gian yêu nhau, đôi trẻ thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc, cùng nhau kinh doanh và thậm chí dự định tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên đến năm 2016, cả hai chính thức tuyên bố chia tay sau nhiều trục trặc tình cảm.

phan thanh cuoi anh 5

Thúy Vi - cô gái gây chú ý bởi những scandal - được cho là nguyên nhân chính khiến mối quan hệ của Phan Thanh, Midu đổ vỡ. Năm 2015, giữa lúc Phan Thành, Midu vướng tin đồn rạn nứt, Thúy Vi bất ngờ thừa nhận mình và thiếu gia Sài thành yêu nhau. Không lâu sau đó, Midu tuyên bố thông tin chia tay. Còn Phan Thành vẫn một mực giữ im lặng trước những ồn ào tình cảm.

phan thanh cuoi anh 6

Giống như anh trai, Phan Hoàng - em ruột thiếu gia Phan Thành - gây chú ý bởi lối sống sang chảnh và những tin đồn xung quanh chuyện tình cảm. Năm 2017, Phan Hoàng công khai hẹn hò với Khánh Hà - cựu du học sinh Australia, hiện sống và làm việc tại TP.HCM. Trong thời gian mặn nồng, đôi trẻ không ngần ngại chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nhau và dành lời yêu thương cho nửa kia trên mạng xã hội.

phan thanh cuoi anh 7

Tuy vậy, cả hai trải qua không ít rạn nứt, thậm chí nhiều lần tuyên bố đường ai nấy đi, song nhanh chóng hàn gắn "vì còn thương", Khánh Hà từng chia sẻ. Thế nhưng, sau khoảng thời gian yêu xa vào năm 2019 khi Phan Hoàng theo anh trai sang Mỹ, cả hai xóa toàn bộ ảnh chụp chung trên trang cá nhân và không còn đề cập đến đối phương trong thời gian dài.

phan thanh cuoi anh 8

Sau khi ngầm xác nhận chia tay Khánh Hà bằng cách hủy trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân, cuối năm 2020, Phan Hoàng chính thức công khai bạn gái mới tên Khánh Linh. Trên Instagram để ở chế độ riêng tư, thiếu gia sinh năm 1997 chỉ chia sẻ một bức ảnh chụp chung với người yêu. Trong khi đó, là người khá kín tiếng trên mạng xã hội, Khánh Linh không đăng tải bức ảnh rõ mặt nào của nửa kia.

Đám cưới của Phan Thành, PewPew được mong đợi trong năm 2021

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Phạm Xuân Mạnh đều ấn định ngày cưới vào tháng 1/2021. Tin vui của streamer PewPew, thiếu gia Phan Thành cũng được quan tâm trong năm mới.

Lê Vy

Ảnh: Instagram, FBNV

Bạn có thể quan tâm