Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Triệu Vũ đe dọa soán ngôi Bùi Bích Phương

Sau khi vượt qua Sơn Tùng M-TP, MV “Chơi vơi trong cơn đau” của Dương Triệu Vũ tiếp tục cạnh tranh với Bùi Bích Phương trong MV “Mình yêu nhau đi”.

Tại bảng xếp hạng MV của Zing Mp3 tuần này, trong khi Bùi Bích Phương vẫn bảo vệ thành ngôi vị trí quán quân với Mình yêu nhau đi thì Em của ngày hôm qua do Sơn Tùng M-TP thể hiện lại để vụt ngôi vị á quân về tay Dương Triệu Vũ, phải ngậm ngùi xếp hạng 3. Chơi vơi trong cơn đau của em trai Hoài Linh nhận được nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ. Hiệu ứng của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng giúp MV này leo lên vị trí thứ 2 trong tuần này.

Những vị trí cao trên bảng xếp hạng MV.

Mình yêu nhau đi vẫn chưa hạ nhiệt.

MV Đừng cố yêu của Khắc Việt tăng lên hạng 4 nhưng chưa có dấu hiệu sẽ gây sốt như các sản phẩm trước đó. Nhóm HKT tuần này có MV mới Lặng lẽ nhìn em hạnh phúc nhảy vọt lên vị trí thứ 5. Vệ tinh của Vĩnh Thuyên Kim cũng thăng lên ngôi thứ 6 và Ái Phương – Lưu Quang Anh xuất hiện cùng MV Cần một bờ vai nằm ở vị trí thứ 7. Hồ Quang Hiếu lại tụt xuống hạng 8 với MV Nơi ấy con tim về. Khúc ca tình yêu của Vang Quốc Hải – Hiền Thục vẫn đứng ở hàng 9 trong khi Lâm Chấn Khang chắn giữ vị trí cuối cùng trong top 10 cùng MV Hơn cả nỗi đau.

Dương Triệu Vũ đã soán ngôi...

... của Sơn Tùng M-TP.

Bảng xếp hạng ca khúc lại giữ nguyên vị trí của Bùi Bích Phương và Sơn Tùng M-TP. Mình yêu nhau điEm của ngày hôm qua thay phiên nắm giữ ngôi đầu bảng. Dấu mưa của Trung Quân Idol với hiệu ứng từ bộ phim Quả tim máu cũng giữ được hạng 3. Khắc Việt tăng lên 5 bậc để giữ vị trí thứ 4 cùng ca khúc Đừng cố yêu.

Bảng xếp hạng ca khúc.

Khởi My tiếp tục nằm ở ngôi thứ 5 với hit Người yêu cũ trong khi đó Big Daddy và Mr. Siro lại tụt xuống hàng 6 cùng ca khúc Không cần thêm một ai nữa. Chơi vơi trong cơn đau của Dương Triệu Vũ cũng tăng vọt lên vị trí thứ 7 và Vũ Cát Tường đứng yên ở hạng 8 với Vết mưa. Đông Nhi tụt xuống bậc 9 với ca khúc Giận lòng và Minh Vương M4U nằm tại vị trí cuối cùng của top 10 với Mảnh ghép đã vỡ.
Xem bảng xếp hạng tuần 24 từ 24/2 – 2/3 tại đây.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm