Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mình yêu nhau đi' của Bùi Bích Phương dẫn đầu BXH Zing

Bài hát đang được giới trẻ yêu thích cuồng nhiệt đóng quân trên cả bảng xếp hạng MV và ca khúc của Zing Mp3.

Hiệu ứng của Valentine giúp Mình yêu nhau đi của Bùi Bích Phương trở nên đình đám hơn. Không những thế, sáng tác mới của Tiên Cookie một lần nữa khẳng định sức hút mãnh liệt của bộ đôi đồng thời đánh dấu nét tươi mới của Bùi Bích Phương. Nữ ca sĩ xinh đẹp gạt bỏ đi những ý kiến cho rằng cô chỉ hát được những bản ballad buồn khi Mình yêu nhau đi xuất hiện. 

Bài hát không chỉ được đón nhận mà MV khá dễ thương của Bùi Bích Phương nhanh chóng được khán giả trẻ yêu thích cuồng nhiệt. Hiệu ứng này đã giúp Mình yêu nhau đichiếm đóng bảng xếp hạng Mp3 ở cả 2 hạng mục ca khúc và MV.

Lễ tình nhân đã qua nhưng Mình yêu nhau đi của Bùi Bích Phương vẫn để lại nhiều dư âm.

Sơn Tùng M-TP với Em của ngày hôm qua tiếp tục rượt đuổi theo Bùi Bích Phương trên cả 2 hạng mục và đều nằm ở vị trí thứ 2. Ngoài 2 gương mặt nổi trội này, bảng xếp hạng MV cũng ghi dấu sự trở lại của nhóm HKT với MV Vượt qua sóng gió nằm ở hàng 3. Giận lòng của Đông Nhi cũng không thua kém khi cạnh tranh ở ngôi thứ 4. Đừng cố yêu của Khắc Việt cũng leo thang lên vị trí thứ 5 trong khi Nơi ấy con tim về của Hồ Quang Hiếu chiếm đóng hạng 6.

Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP đang được nghe rầm rộ.

Đông Nhi trở lại với sở trường pop ballad.

Anh đã sai của Only C để lại nhiều âm hưởng ở vị trí thứ 7. Vệ tinh của Vĩnh Thuyên Kim tụt xuống 4 bậc để nằm ở hàng 8. Tuần này bảng xếp hạng MV ghi nhận 2 MV mới là Khúc ca tình yêu của Vang Quốc Hải – Hiền Thục và Chơi vơi trong cơn đau của Dương Triệu Vũ giữ vị trí 9 và 10.

MV mới của Dương Triệu Vũ có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc.

Nếu Bùi Bích Phương và Sơn Tùng M-TP chiếm đóng bảng xếp hạng ca khúc với Mình yêu nhau điEm của ngày hôm qua thì Dấu mưa của Trung Quân Idol cũng không kém cạnh khi giữ vị trí thứ 3. Không cần thêm một ai nữa của Big Daddy và Mr. Siro nằm ở hạng 4 trong khi Người yêu cũ của Khởi My tăng lên hàng 5. Anh không đòi quà giữ vị trí thứ 6 cùng Đông Nhi ở ngôi 7 với ca khúc Giận lòng.

Vết mưa của Vũ Cát Tường tăng 2 bậc để nằm hạng 8. Khắc Việt xuất hiện trên bảng xếp hạng ca khúc với hit mới Đừng cố yêu xếp vị trí thứ 9. Mảnh ghép đã vỡ của Minh Vương M4U tụt xuống 7 bậc và đang nằm ở vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng.

Xem bảng xếp hạng tuần 8 từ 17/2 – 23/2 tại đây.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm