Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Triệu Vũ gọi Mr Đàm là 'tình yêu cuộc đời'

Được đàn anh hỗ trợ hết mình trong 2 sản phẩm mới, quán quân ‘Cặp đôi hoàn hảo' 2013 không giấu được sự cảm kích.

Dương Triệu Vũ gọi Mr Đàm là 'tình yêu cuộc đời'

Được đàn anh hỗ trợ hết mình trong 2 sản phẩm mới, quán quân ‘Cặp đôi hoàn hảo' 2013 không giấu được sự cảm kích.

Hôm qua (10/6), nam ca sĩ có buổi họp báo ra mắt 2 sản phẩm mới nhất, được đầu tư rất hoành tráng là DVD liveshow Dương Triệu Vũ Live at The Opera House với chủ đề Kể từ đêm đó và album nhạc xưa Phố vắng em rồi.

DVD Kể từ đêm đó tái hiện khoảng 95% chương trình bên ngoài. DVD gồm 2 đĩa với tổng cộng 25 tiết mục với hơn 30 ca khúc, được dàn dựng dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Trần Vi Mỹ. Các ca khúc sử dụng cũng rất phong phú: nhạc xưa, nhạc kịch, nhạc trẻ...

Dương Triệu Vũ chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng chính là người cho anh vay tiền để làm liveshow này đồng thời giữ vai trò là "cố vấn đặc biệt" từ cách chọn ca khúc, dàn dựng cho đến lựa chọn trang phục. Mr Đàm nói thêm, anh không ép, mà để đàn em tự do làm theo suy nghĩ của mình, tuy nhiên các quyết định quan trọng đều phải qua sự kiểm duyệt của anh để đạt được kết quả tốt nhất., và nhất là để chứng tỏ cho khán giả thấy Dương Triệu Vũ không còn là một "bản sao" của mình nữa.

Trước những điều này, Dương Triệu Vũ không ngần ngại gọi Mr.Đàm là một trong hai người mà anh gọi là "tình yêu của đời tôi", người còn lại là ca sĩ Hồng Ngọc. 

Kể từ đêm đó là liveshow riêng lớn thứ hai của anh kể từ sau liveshow hoành tráng Thiên thần trong đêm thực hiện vào năm 2010 - đánh dấu lần đầu tiên Dương Triệu Vũ ra mắt khán giả tại Việt Nam.

Nhân dịp này, Dương Triệu Vũ giới thiệu đến khán giả album Phố vắng em rồi bao gồm 12 ca khúc nhạc xưa rất quen thuộc như: Trái tim ngục tù, Sang ngang, Nửa hồn thương đau, Lạnh trọn đêm mưa, Cho lần cuối

Đặc biệt, Dương Triệu Vũ là người đầu tiên được hát ca khúc Trái tim ngục tù tại Việt Nam. Ngoài những ca khúc solo, nam ca sĩ còn thực hiện 2 bài song ca cùng Lệ Quyên (Xin thời gian qua mau) và Quang Lê (Lần đầu lần cuối). Album sẽ được phát hành vào trung tuần tháng 6 này.

Cùng xem những hình ảnh trong buổi ra mắt:

Đồng Lan đến chúc mừng.

Ca sĩ Hồng Ngọc.

Ba mẹ của Dương Triệu Vũ.

Phương Giang

Photo: Thành Luân

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm