Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Triệu Vũ sang Nga quay MV u buồn

Để có được những cảnh quay đẹp và mới lạ dành cho người xem, nam ca sĩ "Còn mãi nồng nàn" đã đưa cả ê-kíp sang xứ sở bạch dương quay hình.

Dương Triệu Vũ sang Nga quay MV u buồn

Để có được những cảnh quay đẹp và mới lạ dành cho người xem, nam ca sĩ "Còn mãi nồng nàn" đã đưa cả ê-kíp sang xứ sở bạch dương quay hình.

Mộng mị là bản tình ca trầm buồn, da diết với ca từ sâu sắc, giai điệu dễ nghe do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác riêng cho Dương Triệu Vũ. Đây cũng là ca khúc nằm trong album được anh phát hành vào tháng 5/2012.

Trong sản phẩm mới, Dương Triệu Vũ đã đầu tư về tài chính và công sức để thực hiện MV. Anh quyết định mang cả ê-kíp riêng sang tận nước Nga xa xôi để có được những cảnh quay đẹp, độc đáo nhất, tạo cho khán giả những cảm giác mới lạ. Tại trời Tây, sự khác biệt về văn hóa và ngôn ngữ cũng khiến ê-kíp gặp nhiều khó khăn.

Dương Triệu Vũ và hai bạn diễn trong MV mới.

Nội dung MV là chuyện tình tay ba buồn nhưng đẹp giữa hai chàng trai là bạn thân và một cô gái. Trong đúng ngày sinh nhật của người yêu, Dương Triệu Vũ nhận ra món quà quý giá nhất anh cần tặng cho người mình yêu là nhường cho cô ấy sự chọn lựa. Dù vô cùng đau khổ, nhưng anh quyết định đến một đất nước khác sinh sống. Khi dạo bước trên quảng trường, anh bất chợt nhận ra hình bóng cô gái cũ và cảm thấy rất đau khổ, tiếc nuối. Trong mộng mị, anh bất giác chạy theo hình bóng xưa nhưng cuối cùng chỉ còn lại một mình với nỗi đau.

Dương Triệu Vũ tâm sự, MV này được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật anh được chứng kiến từ một người bạn thân. Trong sản phẩm mới, anh rất đắn đo và mạo hiểm khi quyết định mời nữ diễn viên từng xuất hiện thành công trong khá nhiều video clip của Mr Đàm là Tammy và hot boy Hà Nội - Huy Bell.

Trong năm nay, ngoài MV Mộng mị, Dương Triệu Vũ sẽ tiếp tục thực hiện nhiều kế hoạch mới. Anh cũng tham gia vào chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa tiếp theo và DVD liveshow Kể từ đêm đó đang trong giai đoạn hoàn tất để ra mắt khán giả. Ngoài ra, anh sẽ cho ra đời một album cùng sự quay lại với dòng nhạc xưa.

Hình ảnh hậu trường thực hiện MV.

T.K

Theo Infonet

T.K

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm