Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương 'Về nhà đi con': Bảo chỉ là em gái, đừng 'đẩy thuyền' mất công

Chỉ với dòng trạng thái ngắn gọn, Ánh Dương của "Về nhà đi con" đã khiến fan tiếc hùi hụi khi thẳng thắn thông báo Bảo chỉ là em gái, mọi người đừng mất công gán ghép.

Về nhà đi con đang là bộ phim truyền hình thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Càng tới cuối, phim càng có thêm diễn biến mới khiến khán giả khó đoán được phần kết, nhưng có một chi tiết nhiều người xem cùng mong đợi, đó là Ánh Dương (Bảo Hân thủ vai) và Bảo (Quang Anh thủ vai) sẽ sớm trở thành một cặp.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, Bảo Hân đăng tấm ảnh chụp chung với người bạn thân nhất trong phim kèm caption khiến fan như muốn "đổ gục": "Em gái mình nhé mọi người. Đẩy thuyền làm chì mất công lớm".

Duong Ve nha di con anh 1
Ánh Dương của "Về nhà đi con" đăng ảnh chụp chung với Bảo kèm caption ngắn gọn nhưng khiền fan tiếc hùi hụi.

Ánh Dương, Bảo Bảo là 2 nhân vật sở hữu tính cách đối ngược nhưng đều có điểm chung là đáng yêu, hài hước, lời thoại như "tạo quote".

Trong phim, Ánh Dương là cô bé tom boy cá tính, mạnh mẽ, không nhường nhịn bất kỳ ai động tới bố và 2 chị.

"Nam tính" là vậy nhưng "Dương xoăn" lại sở hữu làn da trắng mịn, nụ cười duyên nhờ chiếc răng khểnh. Nhiều dân mạng nhận xét nhìn cô, fan nữ cũng mê đắm mà fan nam cũng "ngã quỵ".

Ngược lại, Bảo Bảo là cậu sinh viên luôn tự nhận "nam không ra nam, nữ chẳng ra nữ", có ngoại hình điển trai, công tử và gu thời trang cá tính.

Bảo Hân (sinh năm 2000), vào vai Ánh Dương của Về nhà đi con, là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh. 10X nhanh chóng ghi điểm nhờ vai diễn ấn tượng cùng ngoại hình xinh xắn, năng động.

Quang Anh (sinh năm 2000), sinh viên Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, từng tham gia đóng phim từ khi còn là học sinh tiểu học. Bén duyên với nghề diễn khá sớm và để lại dấu ấn nhất định nhưng cậu xác định không theo nghề diễn viên hay ca hát mà muốn trở thành biên tập viên truyền hình.

'Dậy thì thành công', gái xinh 2003 tin 'gợi cảm khác hư hỏng'

Từ cô bé có làn da ngăm đen, thân hình ốm nhom, Kiều Duyên "lột xác" khi sở hữu body quyến rũ với số đo 3 vòng 90-59-95.


Trúc Ly

Bạn có thể quan tâm