Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường Yên xuất hiện thon gọn trên tạp chí sau khi sinh con

Bộ ảnh hợp tác với tạp chí Grazia là lần xuất hiện đầu tiên của nữ diễn viên Trung Quốc sau nửa năm ở nhà sinh con.

Duong Yen sau sinh con anh 1

Mới đây, tạp chí Grazia chính thức công bố gương mặt trang bìa số tháng 7 chính là Đường Yên bằng loạt ảnh đăng tải trên mạng. Theo đó, đây là bộ ảnh đầu tiên của nữ diễn viên sau khoảng thời gian tạm dừng công việc để ở nhà chăm sóc cho con sinh đôi. Ảnh: Grazia.

Duong Yen sau sinh con anh 4

Với mái tóc đen uốn phồng cổ điển cùng lối trang điểm sắc sảo, Đường Yên mang tới vẻ đẹp quý phái, sang trọng nhưng không kém phần quyền lực. Trang phục cho bộ ảnh chủ yếu là váy dáng dài, có tông màu trang nhã và tinh tế. Ảnh: Grazia.

Duong Yen sau sinh con anh 5

Ngoài concept được đầu tư kỹ lưỡng, thần thái và vóc dáng của nữ diễn viên Trung Quốc chính là chủ đề bàn tán trên mạng. Sau khoảng thời gian nửa năm lui về hậu phương chăm sóc gia đình và sinh con, có thể thấy cô đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Ảnh: Grazia.

Duong Yen sau sinh con anh 8

Dù sinh con đã lâu, vợ chồng Đường Yên vẫn chưa công bố giới tính 2 con với người hâm mộ. Truyền thông Trung Quốc cho biết nữ diễn viên rất có thể đã hạ sinh một cặp trai - gái viên mãn. Ảnh: Weibo.

Đường Yên tiết lộ bí quyết phối đồ tôn dáng Nữ diễn viên sành điệu với những bộ cánh tông màu trắng đen tương phản trong thước phim thời trang của tạp chí Grazia.

Nicki Minaj và dàn sao nữ Hollywood thích mặc gì khoe bụng bầu?

Bên cạnh bikini, các loại váy với thiết kế ôm sát vòng 2 được nhiều sao nữ lựa chọn để công khai mang bầu trên mạng xã hội hoặc thảm đỏ.

Người mẫu 2 con vẫn ăn mặc sành điệu, khoe dáng sexy ở tuổi 39

Sau khi sinh đôi, Chompoo Araya vẫn thể hiện được nét đẹp trẻ trung nhờ cách ăn mặc hợp thời, nổi bật.

Thu Trà

Bạn có thể quan tâm