Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Khánh hướng dẫn fan cách uống nước ‘quý tộc’

Hết làm clip nhí nhố chọc cười fan, Duy Khánh còn hướng dẫn người hâm mộ cách uống nước có thần thái nhưng kết quả lại bị cư dân mạng “phẫn nộ”.

Mới đây, Duy Khánh đã đăng clip bày fan cách uống nước sao cho thần thái. Tuy nhiên, fan đã liên tục comment trêu chọc cách uống nước “kém sang”.

Mở đầu clip, Duy Khánh livestream hướng dẫn cách uống một lon nước sao cho quý tộc, từ cách cầm chỉ bằng 2 ngón tay đến cách uống theo 5 bước: “Cắm ống hút, đưa lên trên môi, mắt lim dim, môi chúm chím và hút”.

Mirinda vi soda kem anh 1
Duy Khánh tạo thần thái “sang chảnh”.

Tuy nhiên, cắm ống hút uống chưa được 5 giây, Duy Khánh đã thay đổi chuyển sang thần thái “lỗi” do uống hết trong “một nốt nhạc”.

Mirinda vi soda kem anh 2
Duy Khánh uống hết trong “một nốt nhạc”.

Và thế là người hâm mộ được phen bình luận rôm rả vì nết duyên ăn uống của anh chàng: “uống gì thấy ghê”, “kém sang”, “mất thần thái”… Cuối cùng, Duy Khánh đã phải lên tiếng phân trần vì nước ngon quá nên anh chàng quên mất cách uống nước “quý tộc”, đoan trang.

Mirinda vi soda kem anh 3
Bài học uống nước quý tộc của Duy Khánh đã trở thành đề tài cho các bạn bàn tán, ai cũng vô cùng tò mò trước loại nước mà anh chàng đã thử.

Ngay sau đó, “cô giáo Khánh” đã xác nhận với fans “danh tính” lon nước đã khiến anh không thể kìm lòng chính là soda vị kem. Vị ngọt có ga của soda hòa quyện cùng vị béo thơm ngậy của kem đã tạo nên hương vị ngon “xoắn lưỡi”,  khiến Duy Khánh không thể kiềm chế cảm xúc của mình.

Mirinda vi soda kem anh 4
Duy Khánh thích thú với Mirinda vị soda kem.

Nếu không muốn bị fan trêu trọc nữa, Duy khánh nên rút kinh nghiệm cho những lần livestream tiếp theo. Còn các bạn trẻ hãy thử uống món nước mà anh chàng này giới thiệu để trải nghiệm vị ngon “xoắn lưỡi”, rất có thể bạn cũng trở thành “tín đồ” tiếp theo của soda vị kem thơm béo này.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm