Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Khánh Zhou Zhou trở lại đầy năng lượng với bộ ảnh mới

Trong bộ ảnh mới, "cô giáo Khánh" xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, đầy năng lượng và vui vẻ.

Lazada anh 1
Nổi tiếng với vai diễn cô giáo Khánh trong series phim ngắn cùng tên, Duy Khánh cho biết anh rất biết ơn khán giả đã dành nhiều tình cảm cho vai diễn này. Tuy nhiên, với tư cách là một diễn viên, Duy Khánh mong muốn được thể hiện và thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau, thoát khỏi hình ảnh cô giáo Khánh với mái tóc ngắn ngang vai vốn gắn liền với sự nghiệp của mình.
Lazada anh 2
Mới đây, nam diễn viên khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện cùng Trúc Nhân, Hoàng Yến Chibi, Nguyễn Ngọc Thạch và Fung La trong bộ ảnh mới với hình ảnh mới lạ. 

 

Lazada anh 3
Không còn mái tóc dài thường thấy, Duy Khánh trở lại với vẻ ngoài nam tính, điển trai và không kém phần mạnh mẽ. 
Lazada anh 4
Trong bộ ảnh này, anh cùng Trúc Nhân, Hoàng Yến Chibi, Nguyễn Ngọc Thạch và Fung La tạo dáng vô cùng thoải mái. Sự tinh nghịch và hồn nhiên của họ trong bộ ảnh mới giúp người xem cảm thấy phấn khích và tràn đầy năng lượng.
Lazada anh 5
Theo chia sẻ từ Duy Khánh, anh và các bạn của mình thực hiện bộ ảnh này để tham gia chương trình “Selfie thật đông, voucher thật đã” của Lazada với mong muốn có cơ hội trúng voucher bí mật trị giá tới 55,555 triệu đồng.
Lazada anh 6
Mã giảm giá trị giá hơn 55 triệu đồng này sẽ được trao cho tấm hình selfie có đông người nhất và vui nhộn nhất. Với lợi thế diễn xuất tự nhiên, Duy Khánh đã vui "hết cỡ" trong những tấm hình. Khán giả đang rất chờ mong sự trở lại đầy năng lượng của anh chàng trong những dự án sắp tới.

Lazada là trang bán hàng trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á, hiện hoạt động tại 6 quốc gia gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Tại Việt Nam, Lazada chính thức hoạt động từ tháng 3/2012. Sau 5 năm hoạt động đã trở thành trang thương mại điện tử hàng đầu với thị phần chiếm 36%, thu hút khoảng 30 triệu lượt truy cập mỗi tháng và cung cấp hơn 1 triệu sản phẩm thuộc 16 ngành hàng đến từ 5.000 đối tác. Nhân dịp này, sàn TMĐT số 1 Việt Nam công bố thành tựu 5 năm bằng con số thú vị - mỗi 2 giây có 1 đơn hàng được đặt thành công trên Lazada.vn.

Để chụp hình và có cơ hội nhận voucher 55,555 triệu đồng từ Lazada, khách hàng cần rủ thật đông bạn bè selfie theo hướng dẫn tại đây và chia sẻ trên Facebook để được nhận voucher qua email đăng ký. Giá trị của voucher là bí mật.

Ngày 21-23/3, khách hàng điền mã giảm giá đã nhận được tại bước kiểm tra thanh toán trên trang Lazada.vn. Tại bước này, khách hàng sẽ nhận được một giá trị bất ngờ, cao nhất lên tới 55,555 triệu đồng để mua sắm trên Lazada.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm