Combo deal hời ‘khai thông đường thở’ cho mùa hanh khô miền Bắc
Không khí khô rát và bụi mịn sẽ không còn là nỗi lo khi bạn biến căn nhà thành chốn dễ thở nhờ trọn bộ thiết bị thông minh deal hời.
1.857 kết quả phù hợp
Combo deal hời ‘khai thông đường thở’ cho mùa hanh khô miền Bắc
Không khí khô rát và bụi mịn sẽ không còn là nỗi lo khi bạn biến căn nhà thành chốn dễ thở nhờ trọn bộ thiết bị thông minh deal hời.
Mùa tựu trường trọn vẹn hơn nhờ combo tiếp sức cho bé
Ngày tựu trường luôn là khoảnh khắc đặc biệt với ”thành viên nhí”. Bằng việc chuẩn bị đầy đủ dinh dưỡng và hành trang học tập, cha mẹ sẽ giúp con khởi đầu năm học trọn vẹn, tự tin.
Chốt liền 5 deal skincare giá hời ‘cứu cánh’ làn da mùa khô
Lớp nền mốc meo, bề mặt da bong tróc là “ác mộng” khi chuyển mùa. Giờ đây, chẳng cần liệu trình đắt đỏ, bạn có thể biến góc nhà thành spa thu nhỏ với các món skincare giá hời.
iPhone được bán nhiều, doanh thu cao nhưng biên lợi nhuận mỏng. Đại lý vẫn phải tranh nhau thị phần để lấy các lợi ích khác.
Sale quanh năm đã quen, vì sao Mega Sale vẫn khiến người dùng háo hức?
Mega Sale vẫn chứng minh sức hút khi không chỉ là “lễ hội mua sắm” được mong chờ nhất năm, mà trở thành cơ hội để người dùng an tâm sở hữu sản phẩm chính hãng với giá hấp dẫn.
Người Việt chi hơn 13 tỷ đồng cho thời trang gắn Quốc kỳ
Dịp Quốc khánh năm nay ghi nhận cơn sốt mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Hơn 198.000 sản phẩm thời trang và phụ kiện lấy cảm hứng từ Quốc kỳ đã được bán ra trong dịp 2/9.
3.000 áo in chữ Việt Nam bán hết trong 3 ngày
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
Người Việt chi hơn 9.000 tỷ đồng sắm quần áo trên Shopee, Lazada
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Cuộc đua cải tiến ốp lưng điện thoại
Cùng với smartphone, ốp lưng cũng đang bước vào cuộc đua mới. Giữa làn sóng cải tiến không ngừng về công nghệ, một thương hiệu đã thành công nhờ liên tục nghiên cứu và thử nghiệm suốt nhiều năm.
Giga Digital - niềm tin từ sản phẩm chính hãng, gắn kết bằng dịch vụ
Đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Giga Digital đã và đang khẳng định vị thế như một hệ thống bán lẻ công nghệ uy tín, khác biệt trên thị trường.
Hàng tiêu dùng truyền thống Việt kết nối thế giới
Định hướng bài bản, chiến lược chỉn chu cùng cách kể chuyện thương hiệu đầy cảm hứng đã giúp SASCO đưa sản phẩm Việt vào tầm ngắm của các hệ thống phân phối và người tiêu dùng nhiều quốc gia.
Công ty mẹ Shopee sắp thành doanh nghiệp giá trị nhất Đông Nam Á
Doanh thu quý của Tập đoàn Sea - công ty mẹ Shopee - đã vượt các dự báo thị trường, nhờ nhu cầu mạnh mẽ đối với hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) Shopee và mảng trò chơi.
Chủ shop Lazada tăng doanh số đột biến nhờ 4 đợt sale lớn
Nửa đầu năm, doanh số nhà bán hàng Lazada tăng hơn 600% sau 4 đợt sale lớn. Sàn này cũng đang chuẩn bị cho Mega Sale được xem là lớn nhất ngành thương mại điện tử tại Việt Nam.
Người Việt chi hơn 510 tỷ cho pickleball, gấp đôi năm ngoái
Báo cáo cho thấy khách hàng trên các sàn thương mại điện tử mạnh tay chi trả cho giày, vợt và trang phục pickleball trong 6 tháng đầu năm nay.
Pickleball Việt Nam sẽ không 'sớm nở tối tàn'
Từ một môn "phong trào" chủ yếu mang tính kết nối, pickleball có những bước tiến mạnh mẽ và được kỳ vọng trở thành một trong những trụ cột mới của thể thao Việt Nam.
Tăng phí gấp 3, TikTok Shop thu cao hơn cả Shopee, Lazada
Sau khi nâng phí sàn, TikTok Shop trở thành nền tảng TMĐT thu phí cao nhất tại Việt Nam ở nhiều mặt hàng.
Thương mại điện tử bước vào giai đoạn 'lọc người chơi'
Nhiều gian hàng rời khỏi sàn thương mại điện tử vì chi phí cao, thị trường đang thanh lọc, chỉ các doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp còn trụ vững.
Lợi ích kinh tế khổng lồ ở ga metro TP.HCM
TP.HCM có thể học hỏi từ nhiều quốc gia để biến metro thành điểm đến tiêu dùng sôi động, nơi doanh thu từ dịch vụ và bán lẻ có thể chiếm tới 1/3 tổng thu nhập của đơn vị vận hành.
Trăm nghìn chủ shop mở hàng, TikTok Shop vượt mặt Shopee
Bốn sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đạt tổng giá trị giao dịch (GMV) hơn 222.000 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2025, tăng 23% so với cùng kỳ, với gần 1,9 tỷ sản phẩm.
Hơn 80.000 chủ shop rời sàn, điều gì đang diễn ra?
Hơn 80.000 nhà bán hàng đã rời sàn thương mại điện tử, các chuyên gia cho rằng đây là hệ quả của quá trình đào thải tự nhiên khi thị trường ngày càng nghiêng về nhóm bán hàng lớn.