Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
4.568 kết quả phù hợp
Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
Cannes 2024 có thể gây chấn động vì bê bối tình dục
Liên hoan phim Cannes 2024 chuẩn bị đối mặt những tiết lộ liên quan đến #MeToo khi nhiều diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất vướng cáo buộc quấy rối tình dục.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Động thái gây sốc của Mỹ với xe điện Trung Quốc
Mức thuế nhập khẩu không tưởng sắp được Mỹ áp dụng cho ôtô điện có nguồn gốc Trung Quốc.
Bị sét đánh trúng 2 lần trong đời còn dễ hơn kỳ tích của Leverkusen
Theo Hội đồng An toàn Sét Quốc gia Mỹ, tỷ lệ bị sét đánh khoảng 1 trên 19.000 dân. Trong khi đó, kỳ tích của Leverkusen có xác suất 1/50.000.
Khách siêu giàu ngày càng thích đến resort và ở yên trong đó
Các khu nghỉ dưỡng trọn gói đang tạo được tiếng vang lớn đối với du khách thượng lưu. Giá lưu trú tại loại hình này tăng phi mã, vượt qua mức năm 2019.
Điều gì đang chờ đón BYD tại Việt Nam?
Là thương hiệu xe xanh bán chạy nhất thế giới trong năm vừa rồi nhưng BYD vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Không ít thách thức đang chờ đợi BYD chinh phục.
Châu Á đối mặt với những đợt nắng nóng khủng khiếp hơn
Các quốc gia trên khắp châu Á cảnh giác trước tình trạng nắng nóng và mưa khắc nghiệt hơn khi chuyên gia nhấn mạnh đặc điểm dễ bị thiên tai và nóng lên nhanh chóng của khu vực.
Dữ liệu phơi bày 'tử huyệt' của MU
Khả năng pressing và phòng ngự giữa sân của MU đang là một dấu hỏi lớn, đến mức gần như mọi đối thủ đều có thể dễ dàng khai thác.
Cách TikTok ‘thao túng’ túi tiền của Gen Z
Những người dưới 30 tuổi ở Mỹ đang hấp thụ một lượng thông tin khổng lồ từ TikTok. Nhờ đó, nền tảng này thao túng cũng những khoản chi tiêu và tiết kiệm của Gen Z.
Trải nghiệm thú vị tại sự kiện kết nối sáng tạo Facebook IRL
“Facebook in real life (IRL) - chạm Facebook, trạm kết nối” hứa hẹn mang đến cho người dùng TP.HCM nhiều trải nghiệm kết nối, sẻ chia và khám phá mới mẻ.
Bali đánh thuế du lịch nhưng quá nửa du khách ngó lơ
Chỉ 40% du khách đến Bali (Indonesia) trả phí du lịch để bảo tồn văn hóa. Số còn lại ngó lơ quy định hoặc cho biết không nhận bất kỳ thông tin nào về việc đóng thuế.
Còn ai nói Messi tới Mỹ để dưỡng già?
Lionel Messi không đến Mỹ để dưỡng già, anh đến MLS để chứng tỏ sự vĩ đại của bản thân trong một vai trò mới.
Cà phê Việt Nam gây sốt ở quê hương Starbucks
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Tựa game xây nhà, công thành như AoE tạo cơn sốt
Tựa game có tên Manor Lords đang tạo nên cơn sốt trên Steam khi bán được hơn một triệu bản chỉ sau một ngày ra mắt.
Hàn Hằng 'làm nóng' kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5
Newsfeed Rate đánh giá cao trang phục đi biển của Hàn Hằng và Cô Em Trendy trong kỳ nghỉ lễ. Trong khi đó, lựa chọn phối đồ của Ngọc Thanh Tâm, Call Me Duy gây thất vọng.
Petrolimex, PV Oil xoay xở ra sao trước 'làn sóng' xe điện?
Nhiều "ông lớn" bán lẻ xăng dầu cho biết sẽ thay đổi chiến lược kinh doanh để thích nghi dần với xu thế phát triển của xe điện, như lắp trạm sạc, đẩy mạnh các dịch vụ phi xăng dầu.
Lý do New Seltos là chiếc SUV lý tưởng cho người dùng trẻ
Luôn nằm trong top mẫu xe được ưa chuộng tại Việt Nam, Kia New Seltos tiếp tục tạo ấn tượng mạnh về một chiếc SUV đa dụng có thiết kế thời thượng kèm giá thành hợp lý.
Tranh cãi về tin tuyển dụng của SpaceSpeakers
Việc SpaceSpeakers đăng tìm thực tập sinh thiết kế đồ họa với mô tả công việc và yêu cầu khá cao nhưng chỉ phụ cấp 2 triệu đồng/tháng đang tạo cuộc tranh luận trên MXH.
Asoka là ai mà khiến TikToker Việt đua nhau biến hình
Bộ phim Ấn Độ viral trở lại sau 23 năm công chiếu nhờ một trào lưu biến hình đang được nhiều TikToker Việt thực hiện.