Đây là người khiến Facebook bị tẩy chay diện rộng
Jim Steyer không ngờ chiến dịch tẩy chay Facebook lan nhanh đến như vậy, hiện có hơn 800 công ty khắp thế giới tham gia.
590 kết quả phù hợp
Jim Steyer không ngờ chiến dịch tẩy chay Facebook lan nhanh đến như vậy, hiện có hơn 800 công ty khắp thế giới tham gia.
Cuốn sách ảnh "Pools" mang đến cho độc giả những góc nhìn mới thú vị về các hoạt động tưởng chừng quá đỗi bình thường xung quanh hồ bơi.
Trong khi hầu hết người Mỹ đang ăn mừng ngày Quốc khánh hôm 4/7, một nhóm người biểu tình ở thành phố Baltimore đã giật đổ tượng Christophe Columbus và ném xuống bến cảng.
Chuyên gia giáo dục Bùi Khánh Nguyên cho rằng hành động từ chối tiếp nhận học sinh của trường Dân lập Quốc tế Việt Úc, TP.HCM, rất tiêu cực, đi ngược các giá trị trong giáo dục.
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
Facebook đã có phản hồi sau khi hàng loạt công ty tuyên bố ngừng chạy quảng cáo để phản đối chính sách kiểm duyệt nội dung thù địch và kích động bạo lực.
Bên cạnh việc bị hàng loạt nhãn hàng lớn tẩy chay, Facebook còn gặp rắc rối lớn tại châu Âu, thậm chí có thể đối mặt với nguy cơ tan vỡ.
Những sự hỗn loạn đang xuất hiện ở Barca và đẩy đội bóng này tới nguy cơ lụn bại, chưa khi nào nội tình đại diện xứ Catalonia lại rối ren đến vậy.
Một số hình ảnh đen tối đầy nhức nhối trong lịch sử phân biệt chủng tộc ở nước Mỹ đang tái hiện, thúc đẩy các cuộc biểu tình trong phong trào Black Lives Matter.
Facebook đang cố gắng kêu gọi các công ty không dừng quảng cáo trên nền tảng này và trấn an về các nỗ lực dọn dẹp. Thế nhưng, lòng tin của các nhà quảng cáo đã bị phá vỡ.
Đại học Princeton ở Mỹ đã gỡ tên cố tổng thống Woodrow Wilson khỏi tên trường các vấn đề công cộng và quốc tế vì các chính sách phân biệt chủng tộc của ông.
Facebook đối mặt với làn sóng tẩy chay quy mô lớn khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tuyên bố ngừng quảng cáo trên nền tảng gây tranh cãi này. Tuy nhiên, việc này chưa đủ.
Bài viết 102 từ của ông Donald Trump đã bộc lộ rõ bản chất kinh doanh dựa vào thị phi của Facebook. Đáp lại việc này, hàng loạt thương hiệu tham gia chiến dịch #StopHateForProfit.
Coca-Cola Việt Nam đang thay đổi kế hoạch quảng cáo theo quyết định từ công ty mẹ, trong khi Unilever Việt Nam chưa có động thái mới.
Ngày 26/6, Unilever và Coca-Cola đồng loạt tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook vì nền tảng này dung dưỡng cho ngôn ngữ thù địch, bạo lực và phân biệt chủng tộc.
Nhiều cô gái trổ tài vẽ mặt để hoá thân thành nàng thổ dân quyến rũ, hoang dại.
Chiến dịch tiếp tục có sự tham gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ quyết định dùng áp lực tài chính để buộc mạng xã hội phải thay đổi các chính sách về quảng cáo.
Những người con gốc Á và Mỹ Latin đang cố gắng thay đổi những nhận định cố hữu của cha mẹ mình về nạn phân biệt chủng tộc, đặc biệt là phong trào "Black Lives Matter".
Nhiều thương hiệu lớn đang tẩy chay quảng cáo trên Facebook để phản đối việc yếu kém trong xử lý ngôn từ thù địch và thông tin sai lệch của mạng xã hội này.
Bản năng là điều khiến những người ngoài cuộc dùng smartphone quay lại cảnh vũ lực. Nhiều trong số đó trở thành bằng chứng chống lại phân biệt chủng tộc.