Cơn đau đầu của một thị trường trị giá hàng chục tỷ USD
Các công ty sản xuất nội thất văn phòng Mỹ đang phải vật lộn với doanh thu và lợi nhuận giảm kể từ khi mô hình làm việc từ xa phổ biến, nhân viên ít xuất hiện trên công ty.
1.156 kết quả phù hợp
Cơn đau đầu của một thị trường trị giá hàng chục tỷ USD
Các công ty sản xuất nội thất văn phòng Mỹ đang phải vật lộn với doanh thu và lợi nhuận giảm kể từ khi mô hình làm việc từ xa phổ biến, nhân viên ít xuất hiện trên công ty.
5 speakeasy bar ở TP.HCM hút khách ngoại sành sỏi
Không âm nhạc xập xình hay ánh đèn hào nhoáng, các speakeasy bar ở TP.HCM hút khách nước ngoài nhờ sự kín kẽ, hoà hợp giữa không gian và thức uống.
Nhân viên thạo AI, sếp lại không biết gì
Trung Trần (Hà Nội) tạm đánh giá "bằng cảm tính" về các sản phẩm được nhân viên làm bằng công cụ AI. Anh cũng mới chi 10 triệu đồng học AI để không bị tụt hậu so với cấp dưới.
Cô gái bị ung thư dạ dày vì thói quen dân văn phòng hay mắc
Nữ MC người Trung Quốc bàng hoàng vì chẩn đoán ung thư biểu mô tế bào vòng Signe ở dạ dày. Cô đã được cơ thể gửi tín hiệu cảnh báo từ sớm nhưng bỏ qua triệu chứng.
Khi nào nhân viên nên 'sa thải' sếp?
Sự nghiệp và tương lai của một người vốn được tạo nên bởi quyết định cá nhân, không phụ thuộc vào ai hay tổ chức nào.
Đằng sau túi Dior, Gucci của dân văn phòng lương 20 triệu đồng/tháng
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
Giới trẻ hưởng ứng uống có trách nhiệm cùng tiệc vui không cồn
Người trẻ nghĩ gì về quan điểm “Tết không uống tí thì còn gì vui?
Năm đầu làm dâu, Ngọc Thuận cho hay cô hoảng hốt khi nhìn tổng số tiền dự chi cho dịp Tết. Trong khi đó, tâm lý Ngô Trang lại khá thoải mái vì đã "tập dượt" trước khi lấy chồng.
Thời đại của những vị sếp hướng nội
Văn hoá làm việc từ xa phát triển là thời kỳ lý tưởng để những người hướng nội thể hiện năng lực quản lý.
Phố ăn sáng của dân văn phòng ở trung tâm quận 1
Phố ăn sáng hay phố hàng rong nằm trên đường Nguyễn Văn Chiêm (quận 1, TP.HCM) với đa dạng món, giá cả hợp lý là địa điểm ăn ưu thích tưởng của dân văn phòng.
Khi đời sống công sở thành tiểu phẩm hài trên TikTok
Những đoạn clip ngắn về đời sống chốn văn phòng đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, với nội dung dễ tạo sự đồng cảm của nhiều "cổ cồn trắng".
Nhân viên văn phòng ở Nhật chọn bữa trưa siêu rẻ vì giá thực phẩm tăng
Giá lương thực liên tục tăng cao do ảnh hưởng bởi chiến tranh Ukraine, Covid-19 và các vấn đề khác liên quan đến chuỗi cung ứng buộc nhân viên văn phòng phải "thắt lưng buộc bụng".
Làn sóng các thương hiệu F&B đổ về khu vực Thủ Thiêm
Khu vực Thủ Thiêm (TP.HCM) đang là “thỏi nam châm” thu hút các thương hiệu F&B. Trong đó, nhộn nhịp nhất phải kể đến Khu đô thị Sala và dự án chung cư cao cấp The Metropole.
Săn vé concert, mua khóa thiền và những trào lưu tiêu dùng mới
Người trẻ ngày nay không tiếc tiền chi cho các trải nghiệm cá nhân, sức khỏe như mua vé concert, mua khóa thiền hay sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ.
'Phát triển văn hóa đọc để phát triển TP Thủ Đức trong tương lai'
Lãnh đạo TP Thủ Đức nhấn mạnh tầm quan trọng của văn hóa đọc trong quá trình học tập, lao động, giúp hoàn thiện kỹ năng và những giá trị đạo đức cho người dân.
Nhân viên thà 'chân đạp 2 thuyền' hơn trung thành với một công ty
Kể từ làn sóng sa thải, nhiều nhân viên không còn đặt niềm tin vào sự ổn định của tổ chức. Họ chuyển mình sang làm việc tự do, thay vì phụ thuộc vào doanh nghiệp như trước.
'Chiếc hộp' cho dân công sở hướng nội
Nhiều nhân sự chuộng không gian làm việc kiểu kín đáo để hạn chế tiếng ồn, hoặc phải giao tiếp quá nhiều với đồng nghiệp.
Công ty cạn tiền, tiệc tất niên cũng 'bay màu'
Ban lãnh đạo công ty của Hồng Hà (TP.HCM) phớt lờ nhu cầu tổ chức liên hoan cuối năm, dù ở quy mô nhỏ gọn, bất chấp việc nhân sự đã nhiều lần đề đạt.
Diện mạo đường sách TP Thủ Đức trước ngày khánh thành
Ngày 22/12, đường sách TP Thủ Đức sẽ chính thức khánh thành và đi vào hoạt động với gần 20 gian hàng. Hiện tại, các công đơn vị thi công gấp rút hoàn thiện những bước cuối cùng.
Các công ty Mỹ đang nỗ lực tìm cách khiến nhân sự hứng thú hơn với những bữa tiệc cuối năm. Trong khi đó, việc phải tham gia các sự kiện này khiến nhân viên cảm thấy áp lực.