Sergio Rossi - cha đẻ của những đôi giày gắn liền với Taylor Swift
Sergio Rossi là nhà thiết kế giày đại tài với tình yêu vô bờ dành cho phái đẹp. Những thiết kế của ông đòi hỏi sự tinh tế vì cần thực hiện hàng loạt bước phức tạp.
1.567 kết quả phù hợp
Sergio Rossi - cha đẻ của những đôi giày gắn liền với Taylor Swift
Sergio Rossi là nhà thiết kế giày đại tài với tình yêu vô bờ dành cho phái đẹp. Những thiết kế của ông đòi hỏi sự tinh tế vì cần thực hiện hàng loạt bước phức tạp.
Kanye West tự hào về thương hiệu Yeezy, muốn bán áo hoodie giá 60 USD
Gần đây, nam rapper bật mí về kế hoạch thời trang trong tương lai của mình.
Graff Hallucination 55 triệu USD và mẫu đồng hồ xa xỉ nhất thế giới
Graff Hallucination và Chopard 201 đã vượt qua nhiều "ứng cử viên" để trở thành những mẫu đồng hồ có giá cao nhất trên thế giới.
Song Joong Ki mua căn hộ 2,88 triệu USD ở Hawaii
Song Joong Ki mua một căn hộ tại Hawaii từ cuối năm 2019 để làm nơi nghỉ ngơi. Trước đó tài tử "Hậu duệ mặt trời" cũng phá dỡ ngôi nhà tân hôn 9 triệu USD tại Seoul.
Phát triển công nghệ nước cốt, mì 3 Miền tham vọng bứt phá thị phần
Ứng dụng công nghệ nước cốt hiện đại, mì 3 Miền Gold bò hầm rau thơm từ Uniben được hãng định vị trở thành “át chủ bài” giúp giành thị phần.
Ca sĩ Rita Ora bán áo thun 8 USD, in hình tiêu diệt virus
Giọng ca "Anywhere" sản xuất các thiết kế áo thun, khuyến khích người dân ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.
Christophe Lemaire: 'Uniqlo U là sự nâng tầm trang phục thiết yếu'
Giữa thế giới thời trang hào nhoáng, xu hướng biến chuyển không ngừng, Christophe Lemaire cùng Uniqlo vẫn đặt niềm tin vào những trang phục thường ngày.
Chiếc áo 'nhắc rửa tay' được nhiều người mua giữa dịch Covid-19
Trước diễn biến phức tạp của virus corona, một thương hiệu Mỹ đã tạo ra những chiếc áo in khẩu hiệu nhắc rửa tay.
Cảnh báo chiêu lừa đảo lợi dụng dịch Covid-19
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa đưa ra khuyến cáo đối với người tiêu dùng khi tiếp nhận thông tin liên quan đến dịch Covid-19.
CEO Uniqlo Việt Nam: 'Chúng tôi không nghĩ Zara, H&M là đối thủ'
Ông Osamu Ikezoe cho biết tình hình dịch Covid-19 không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình mở cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội vào ngày 6/3.
Leflair - tham vọng đứt gánh của cựu lãnh đạo Lazada
Sau khi huy động được 12 triệu USD trong hơn 4 năm hoạt động, Leflair đã rời cuộc chơi thương mại điện tử với khoản nợ hàng chục tỷ đồng.
Uniqlo và hành trình mê hoặc tín đồ thời trang thế giới
Uniqlo là một trong những thương hiệu không thể bỏ qua với bất kỳ tìn đồ thời trang nào. Vậy đâu là chìa khóa giúp hãng chinh phục các tín đồ thời trang khắp thế giới?
Phân phối sản phẩm Yadea, Điện Máy Xanh lấn sân thị trường xe máy điện
Hệ thống Điện Máy Xanh sẽ chính thức tham gia thị trường xe điện hai bánh tại Việt Nam bằng việc hợp tác, phân phối những sản phẩm của thương hiệu quốc tế Yadea.
Sharapova và khối tài sản 350 triệu USD
Chiến thắng ở Wimbledon khi mới 17 tuổi trở thành bước ngoặt giúp Maria Sharapova trở thành cỗ máy kiếm tiền trong làng tennis nữ.
Ru9 và hành trình đột phá trong thị trường nệm nhờ công nghệ, dịch vụ
Với nhiều người, việc tìm kiếm một chiếc nệm phù hợp cho bản thân trong điều kiện “loãng thông tin" và “thiếu trải nghiệm” là hành trình rất gian nan.
Chanel bán nước hoa dạng bút chì độc lạ, giá chưa đến 2 triệu đồng
Nhà mốt Pháp ra mắt dòng nước hoa sáp có hình dáng giống chiếc bút chì cùng lớp vỏ bọc bên ngoài tông màu pastel ngọt ngào.
Galaxy Z Flip vừa ra mắt đã lên sàn diễn thời trang tại Việt Nam
Chỉ vài tiếng sau sự kiện Unpacked 2020, Galaxy Z Flip chính thức ra mắt tại Việt Nam nhưng theo cách mới lạ, độc đáo. Chiếc Z Flip trên tay người mẫu, lấp lánh tại sàn catwalk.
Jennifer Lopez ra mắt thương hiệu giày mới, dân mạng nhiệt tình ủng hộ
Nữ ca sĩ tiếp tục tấn công vào thị trường thời trang với dòng sản phẩm giày mới mang tên mình.
Cạm bẫy và tội ác tình dục phía sau con số tỷ USD của đế chế nội y
Đế chế nội y Victoria's Secret đứng trên bờ vực sụp đổ vì chiến lược kinh doanh thất bại, tư tưởng lỗi thời kéo theo những bê bối tình dục trải dài suốt thập kỷ qua.
Ôm nhau, cam kết 'yêu đến chết' để được khuyến mại ngày Valentine
Mùa Valentine năm nay, nhiều quán cà phê tung các sản phẩm mới lạ và chương trình khuyến mại độc đáo để thu hút khách hàng.