Căn hộ cách quận 1 chỉ 11,5 km được săn đón nửa cuối 2024
Thị trường bất động sản giáp ranh TP.HCM chứng kiến làn sóng dịch chuyển nhờ lợi thế kết nối vào trung tâm (quận 1) chỉ trên dưới 10 km, thậm chí gần hơn nhiều quận nội thành.
1.314 kết quả phù hợp
Thị trường bất động sản giáp ranh TP.HCM chứng kiến làn sóng dịch chuyển nhờ lợi thế kết nối vào trung tâm (quận 1) chỉ trên dưới 10 km, thậm chí gần hơn nhiều quận nội thành.
Việc hai nước Việt Nam - Ấn Độ ra Tuyên bố chung về tăng cường quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện là bước phát triển ý nghĩa, phù hợp lợi ích, nhu cầu và nguyện vọng của đôi bên.
Ông Park Chung-gun gửi lời chia tay tới tuyển bắn súng và người hâm mộ Việt Nam sau quyết định không ký hợp đồng mới.
Phong cách thiết kế đậm chất riêng, menu đồ uống mới lạ cùng concept độc đáo là cách thương hiệu cà phê mới này tạo ấn tượng với giới trẻ TP.HCM.
Từ tháng 9, CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao hoàn thiện đến khách hàng căn hộ Heritage West Lake - dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của tập đoàn tại Hà Nội.
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Nửa đầu năm 2024, TNR Holdings chỉ ghi nhận gần 6 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó nợ phải trả tăng 50%, lên gần 29.000 tỷ đồng.
Trong tháng 8, tỉnh Ninh Bình tổ chức 3 phiên đấu giá đất, dự kiến thu về khoảng 382 tỷ đồng. Có phiên thu hút lượng hồ sơ tham gia kỷ lục.
Năng động và độc lập tài chính, nhiều người trẻ chọn khẳng định chất riêng thông qua việc sở hữu tổ ấm an cư đúng gu cho mình hoặc gia đình nhỏ.
Với hơn 1,4 tỷ dân và nhu cầu du lịch nước ngoài tăng cao, Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng. Việt Nam nắm giữ nhiều lợi thế, nhưng cần chiến lược tốt để đón đầu dòng khách này.
Sự hiện diện của nhà phát triển Noble trong phân khúc Branded Residences được đánh giá là bước đi đầy tham vọng, mở đường cho tinh hoa của BĐS hạng sang tại Việt Nam.
Khách du lịch từ Ấn Độ được cho là thị phần đầy tiềm năng. Không chỉ Việt Nam, một số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia,... đều nỗ lực tranh giành sự chú ý của dòng khách này.
“Dragon Ball” đang là thương hiệu ăn khách nhất về mặt thương mại của Toei Animation, thậm chí còn lớn hơn cả “One Piece”.
"Nhân viên" của tổ chức lừa đảo kết bạn với những người phụ nữ đơn thân, thiếu thốn tình cảm để tạo lòng tin, sau khi chín muồi sẽ kêu gọi đầu tư và chiếm đoạt tiền.
Khối gia sản kếch xù cùng đám cưới phô trương bậc nhất của nhà Ambani khiến cả thế giới trầm trồ song cũng là nguồn cơn của sự bất mãn từ người dân trong nước.
Sau chuyến thăm Hà Nội, phóng viên Park Jeong Bae của tờ Chosun (Hàn Quốc) đã có bài viết giới thiệu về phở bò và những địa chỉ thưởng thức món ăn này.
Nét sang trọng đến từng chi tiết, các hoa văn và biểu tượng đầu Medusa ấn tượng khiến khách sạn Palazzo Versace Macau trở thành điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của giới tinh hoa.
Qua sự kiện ra mắt thương hiệu Noble ngày 4/8, thị trường BĐS Hà Nội sẽ được giải tỏa cơn khát nguồn cung bằng dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho và chuỗi dự án cùng thương hiệu.
Tập đoàn T&T Group đã lựa chọn Tập đoàn Hilton là đơn vị quản lý, vận hành 3 dự án khách sạn cao cấp tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
TP.HCM đang có một số dự án biệt thự với mức giá vài trăm tỷ đồng mỗi căn. Những biệt thự này có diện tích rất lớn, vị trí đắc địa và thiết kế đẹp, hướng tới giới thượng lưu.