15.000 phi công muốn chính phủ Mỹ chi tiền mua ghế trống trên máy bay
Hiệp hội đại diện cho 15.000 phi công Mỹ yêu cầu chính phủ Mỹ mua lại các ghế ngồi trống trên máy bay để đảm bảo giãn cách xã hội và tạo sân chơi bình đẳng cho ngành hàng không.
376 kết quả phù hợp
Hiệp hội đại diện cho 15.000 phi công Mỹ yêu cầu chính phủ Mỹ mua lại các ghế ngồi trống trên máy bay để đảm bảo giãn cách xã hội và tạo sân chơi bình đẳng cho ngành hàng không.
Bộ Tài chính đã gửi công văn lấy ý kiến của các Bộ, ngành liên quan về dự án Nghị quyết giảm thuế bảo vệ môi trường đối với nhiên liệu bay, sớm trình Quốc hội.
Đặt kế hoạch doanh thu hợp nhất toàn tập đoàn lên tới 12.500 tỷ đồng, nhưng FLC dự kiến lỗ ròng 1.957 tỷ, khoản lỗ cao nhất trong lịch sử hoạt động của công ty.
Nghị định mới của Chính phủ thông qua loạt chính sách hỗ trợ mạnh mẽ hơn doanh nghiệp, cá nhân như giảm thuế thay vì giãn thuế. Chính phủ cũng sẽ tiết giảm ngân sách giai đoạn này.
Bên cạnh tỷ lệ thất nghiệp cao kỷ lục, FED còn lo ngại vấn đề người lao động không chịu quay trở lại làm việc sẽ ảnh hưởng tới nền kinh tế Mỹ trong giai đoạn phục hồi.
Sau sự gục ngã của các ông lớn ngành hàng không Avianca, Virgin và Thai Airways, LATAM Airlines là cái tên tiếp theo nộp đơn xin bảo hộ phá sản để tái cấu trúc nợ nần.
Trong quý I, nhiều doanh nghiệp lớn niêm yết trên sàn chứng khoán chứng kiến doanh thu, lợi nhuận sụt giảm nghiêm trọng, thậm chí lần đầu thua lỗ sau nhiều năm.
Từng có công việc ổn định, bỗng chốc rơi vào tình thế mất việc, nhiều lao động ở Thái Lan buộc phải tìm kế sinh nhai.
Thai Airways, hãng hàng không top 10 thế giới theo xếp hạng của Skytrax, đang xem xét phá sản cho thấy tác động nghiêm trọng của dịch Covid-19 tới ngành hàng không toàn cầu.
Dịch Covid-19 khiến các hãng bay phải ngừng hoạt động, nhiều nhân viên hàng không Singapore chuyển sang công việc tuyên truyền nâng cao ý thức chống dịch người dân.
Hôm 10/5, hãng hàng không Avianca Holdings nộp đơn xin bảo hộ phá sản trong bối cảnh ngành công nghiệp hàng không bị tàn phá nặng nề bởi dịch Covid-19.
Ngày 7/5, Vietravel đã triển khai quyết định của Thủ tướng phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án Vận tải Hàng không lữ hành Việt Nam.
Trong khủng hoảng chưa từng có của hàng không Việt do đại dịch Covid-19, các hãng hàng không đồng loạt ghi nhận lỗ quý I với doanh thu hụt hàng nghìn tỷ đồng.
Dịch Covid-19 làm hàng triệu lao động ngành nông nghiệp không thể ra đồng trồng trọt hay thu hoạch, các phương tiện vận chuyển không thể hoạt động để lưu thông hàng hóa.
Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế cho rằng biện pháp để trống ghế giữa tại các hàng ghế trên máy bay không giúp tăng an toàn cho hành khách.
Người dân cả nước bắt đầu trở lại với việc duy trì các hoạt động thiết yếu, xác định sống chung với dịch an toàn, bảo đảm vừa phát triển kinh tế - xã hội vừa bảo vệ sức khỏe.
Theo tính toán trước đó, ACV ước doanh thu quý I sẽ giảm xuống mức 4.064 tỷ đồng, tuy nhiên, con số giảm thực tế trên báo cáo tài chính còn lớn hơn nhiều số này.
Bộ Tài chính vừa công bố dự thảo thông tư quy định mức thu, nộp phí, lệ phí trong lĩnh vực hàng không nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành trước khó khăn vì dịch Covid-19.
Lần gần nhất tập đoàn của ông Trịnh Văn Quyết thua lỗ đã diễn ra từ quý II/2011, khoản thua lỗ nghìn tỷ trong quý vừa qua cũng là con số lớn nhất kể từ khi doanh nghiệp niêm yết.
Để địa phương chủ động chống dịch theo mức nguy cơ lây nhiễm, song Thủ tướng đề nghị không áp dụng các biện pháp cao hơn yêu cầu của Thủ tướng, tạo điều kiện sản xuất kinh doanh.