Vietjet đoạt 3 giải thưởng của Skytrax và World Business Outlook
Giải thưởng từ đơn vị uy tín minh chứng cho nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến khách hàng trải nghiệm đáng nhớ của Vietjet.
376 kết quả phù hợp
Giải thưởng từ đơn vị uy tín minh chứng cho nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến khách hàng trải nghiệm đáng nhớ của Vietjet.
Khác với công việc văn phòng, nhiều nhà hàng và quán ăn chọn ngày đầu tuần là ngày nghỉ.
Các thành viên HĐQT và ban giám đốc của Vietjet đều nhận lương hơn 100 triệu đồng/tháng.
Chuyên gia Yuanta cho biết xuất khẩu tại các ngành sắt thép, gỗ, nông hải sản hay xơ sợi đã có dấu hiệu suy giảm trước áp lực lạm phát và tỷ giá.
Ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực tài chính là mảnh đất mà các ngân hàng đang nỗ lực khai phá, nhằm mang tới dịch vụ hoàn thiện cho khách hàng trong thời đại số.
Công ty cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài lãi 9 tỷ trong quý III, chấm dứt chuỗi thua lỗ kéo dài 9 quý.
Sự ra đời của máy thở đã giữ lại mạng sống rất nhiều bệnh nhân trên thế giới. Trong suốt nhiều thế kỷ, loại máy đã có những thay đổi thế nào và hiệu quả của nó mang lại ra sao?
Bất chấp số vụ bạo lực gia tăng và vấn đề kiệt sức, nhiều người trẻ Mỹ vẫn mê công việc tiếp viên hàng không.
Dự báo phải tới năm 2023-2024, khu vực này mới vực dậy được những con số ấn tượng về du lịch như thời điểm trước đại dịch.
Đây là quan điểm của ông Nguyễn Quốc Hùng - Tổng thư ký Hiệp hội Ngân hàng - khi đánh giá về quá trình chuyển đổi số của ngành ngân hàng tính đến nay.
Doanh thu nửa đầu năm nay tăng gần gấp đôi lên 202 tỷ đồng, song Taseco Airs vẫn báo lỗ 7,5 tỷ. Đây là năm thứ 3 liên tiếp doanh nghiệp này thua lỗ.
Chính phủ Mỹ hôm 25/8 cho biết sẽ đình chỉ 26 chuyến bay của 4 hãng hàng không Trung Quốc, đáp trả động thái tương tự trước đó từ Bắc Kinh, liên quan đến Covid-19.
Sự kiện T.H.E. Education Fair 2022 năm nay có sự góp mặt của Ecole Hotelière De Lausanne (EHL) - ngôi trường số 1 thế giới về đào tạo ngành dịch vụ (hospitality).
Ngoại trừ Vietjet Air, 4 hãng hàng không trong nước vẫn ghi nhận các khoản lỗ, song ngành đã có những tín hiệu phục hồi tích cực.
Tiếp viên hàng không khắp thế giới cảm thấy họ đang bị đổ lỗi cho mọi vấn đề trong ngành công nghiệp này. Nhưng họ cho rằng vấn đề thực tế nằm ở chính các hãng bay.
Khi lượng khách du lịch tăng vọt sau khoảng nghỉ vì đại dịch, ngành hàng không, vốn đã thiếu nhân lực, nay càng chật vật.
Trong khi các chuyến bay liên tục bị hủy và hoãn giữa mùa du lịch hè hỗn loạn, nhiều tiếp viên hàng không Mỹ đã quyết định đổi chỗ làm, thậm chí bỏ việc.
Tính trong 6 tháng đầu năm, bình quân mỗi ngày nhà ga hàng hóa sân bay Tân Sơn Nhất lại ghi nhận hơn 2,5 tỷ đồng doanh thu và lãi sau thuế gần 1,9 tỷ đồng.
Dù doanh thu từ bán suất ăn trên máy bay đã tăng hơn 3 lần, NCS vẫn chưa thể thoát lỗ sau quý II, đánh dấu quý thua lỗ thứ 9 liên tiếp của doanh nghiệp này.
Các hãng hàng không quy lỗi cho các kiểm soát viên không lưu về hàng chục nghìn vụ hoãn và hủy chuyến, nhưng số liệu cho thấy điều ngược lại.