'Thảm họa truyền thông’ của giám đốc PR Baidu
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.
1.192 kết quả phù hợp
'Thảm họa truyền thông’ của giám đốc PR Baidu
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.
Trẻ lén viết truyện, xem phim 18+ vì ‘hỏi thì người lớn cứ né’
Nhiều học sinh tiếp xúc với nội dung 18+ từ sớm do tò mò, người lớn càng cản lại càng muốn tìm hiểu.
Cái chết của cảnh sex trên màn ảnh
Số lượng cảnh nóng trong các bộ phim Hollywood đã giảm đáng kể trong khoảng thời gian gần đây. Với phim Việt, cảnh 18+ cũng không còn là yếu tố ăn khách.
Bệnh truyền nhiễm phức tạp dịp lễ, Bộ Y tế gửi văn bản chỉ đạo
Bộ Y tế đề nghị sở y tế các địa phương triển khai phương án cụ thể sẵn sàng đáp ứng với các tình huống dịch bệnh trên địa bàn dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 và cao điểm du lịch hè.
Bắt quả tang cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM hoạt động 'chui'
Vẫn còn trong thời gian đình chỉ hoạt động, một cơ sở thẩm mỹ vẫn tiếp tục cung cấp dịch vụ xâm lấn trái phép ngay ở trung tâm thành phố.
Công ty lữ hành 'bốc hơi' 90% khách đến Côn Đảo dịp nghỉ lễ 30/4
Bamboo Airways dừng khai thác đường bay Hà Nội - Côn Đảo khiến ngành du lịch địa phương lao đao. Nhiều doanh nghiệp nỗ lực tìm cách thu hút du khách.
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Mẫu điện thoại nhàm chán không thể lướt web, nhưng có 'rắn săn mồi'
Điện thoại nắp gập, sản phẩm hợp tác của Heineken và Bodega không có trình duyệt web, không ứng dụng ngoài, chỉ hỗ trợ gọi điện và nhắn tin.
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Động đất và cơn chao đảo của du lịch Đài Loan
Sau động đất, ngành du lịch Đài Loan (Trung Quốc) đối mặt nhiều thách thức khi hạ tầng bị hư hại, du khách lo ngại mất an toàn.
Thấy gì từ đám cưới giả của Phạm Thoại?
Queerbaiting và chiêu trò truyền thông "bẩn" là những bình luận của khán giả dành cho Phạm Thoại sau sự kiện đám cưới giả.
Vì sao người Việt vẫn thích ăn hàng, cà phê
Gần 60% người được hỏi sẵn sàng chi từ 41.000 đồng cho một lần đi cà phê gặp gỡ, theo khảo sát của iPOS.vn. Đây được coi là yếu tố bất ngờ trong một năm kinh tế khó khăn như 2023.
Nhà mốt xa xỉ cứ sai rồi lại xin lỗi
Việc nhà mốt phạm lỗi rồi được công chúng tha thứ trở thành motif quen thuộc trong lĩnh vực thời trang, điển hình như Balenciaga hay Dolce & Gabbana.
Mạng xã hội là kênh truyền thông chiến lược của các đơn vị xuất bản
Việt Nam có hơn 70 triệu người dùng mạng xã hội, do đó truyền thông MXH là phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của các đơn vị xuất bản.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
Han So Hee có thể mất thêm gì ngoài 100.000 lượt theo dõi?
Các hãng xa xỉ Dior, Omega hay Boucheron đều có mối quan hệ hợp tác với Han So Hee. Tuy nhiên, vai trò đại sứ của cô có thể bị lung lay sau ồn ào tình ái với Ryu Jun Yeol gần đây.
Cứu bé trai bị đàn bò 20 con giẫm đạp
Bé trai 10 tuổi nôn ra máu, nhập viện trong tình trạng đa chấn thương sau tai nạn bất ngờ.
Làm thế nào để có phóng sự điều tra hấp dẫn bạn đọc, tạo sức lan tỏa?
Tiếp tục nội dung trong khuôn khổ Diễn đàn Báo chí Toàn quốc 2024, sáng 16/3, phiên thảo luận về “Phóng sự, phóng sự điều tra và hành trình làm điều có ích” đã được diễn ra.
Phép thử lớn cho kỳ nghỉ xuân 'khét tiếng' ở Miami Beach
Các biện pháp tăng cường kiểm soát an ninh trật tự cho kỳ nghỉ xuân ở Miami Beach (bang Florida, Mỹ) đang chứng minh tính hiệu quả, dù cho vấp phải một số tranh cãi.
Có gì mới tại giải ‘Chạy vì trái tim’ mùa 10?
Từ những ngày công bố thông tin quay trở lại thủ đô Hà Nội cùng nhiều đổi mới hấp dẫn, giải “Chạy vì trái tim” năm thứ 10 đã khiến cộng đồng háo hức đón chờ.