Bảo hiểm mất ấn chỉ, khách hàng lãnh đủ?
Mua bảo hiểm tai nạn dân sự bắt buộc cho phương tiện với hi vọng công ty bảo hiểm sẽ đền bù cho bên thứ ba nếu xảy ra tai nạn, nhưng nhiều người đã mua nhầm bảo hiểm mất ấn chỉ.
208 kết quả phù hợp
Bảo hiểm mất ấn chỉ, khách hàng lãnh đủ?
Mua bảo hiểm tai nạn dân sự bắt buộc cho phương tiện với hi vọng công ty bảo hiểm sẽ đền bù cho bên thứ ba nếu xảy ra tai nạn, nhưng nhiều người đã mua nhầm bảo hiểm mất ấn chỉ.
12 hãng hàng không tốt nhất cho doanh nhân năm 2014
Dưới đây là 12 hãng hàng không có hạng thương gia tốt nhất thế giới năm 2014 do Tạp chí American Express Executive Travel bình chọn.
Vì sao các công ty 'cắt cổ' khách ở Việt Nam vẫn sống khỏe?
Lý do nhiều người vay các công ty tài chính là vì họ không còn đường nào khác. Mặc dầu lãi suất cao, nhưng các công ty tài chính cho vay dễ dàng, nên họ có đất sống và sống tốt.
Vũ Thu Phương lên tiếng về việc 'hậu thuẫn' cho Thảo My
Chiến thắng trong đêm chung kết "Giọng hát Việt" của Vũ Thảo My được coi là "dễ đoán" khi mà bên cạnh HLV Đàm Vĩnh Hưng, thí sinh nhỏ tuổi nhất này còn có sự hỗ trợ của người cô nổi tiếng - cựu...
Khổ với hàng loạt 'tàu ma' ăn vạ tại Việt Nam
Hiện có không dưới 6 tàu đang nằm lỳ tại cảng Việt Nam, bất chấp sự phản đối của cơ quan quản lý.
Tuần lễ VNPT khai mạc với thông điệp ‘chúng tôi nói cảm ơn’
Sự kiện này diễn ra từ 23 đến 29/9, với hàng loạt các hoạt động lớn nhằm tri ân khách hàng và hướng về cộng đồng.
Khách VIP Vietnam Airlines bị Aeroflot đuổi khỏi phòng chờ
Anh T., khách VIP của Vietnam Airlines bức xúc vì cho rằng phải chịu đựng "sự ngượng ngùng" khi bị "đuổi" ra khỏi các phòng chờ hạng VIP ở Moscow và Geneva.
Hàng không Việt Nam bị nhắc nhở thái độ phục vụ
Đây là động thái mới của Bộ Giao thông Vận tải đối với thái độ phục vụ của ngành hàng không.